+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhiên hoãn đám cưới của ngôi sao Real Madrid Gareth Bale

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôn lễ của Gareth Bale và hôn thê Emma Rhys-Jones dự tính sẽ được tổ chức trong hè 2018, nhưng bất ngờ đã bị hoãn lại để giải quyết các vấn đề trong gia đình Emma.

    Hôn lễ của Gareth Bale và hôn thê Emma Rhys-Jones dự tính sẽ được tổ chức trong hè 2018, nhưng bất ngờ đã bị hoãn lại để giải quyết các vấn đề trong gia đình Emma.

    Theo báo nước Anh, Emma muốn có thêm thời gian để hàn gắn mối quan hệ với bố đẻ của mình, Martin Rhys-Jones, người đàn ông 54 tuổi có quá khứ bất hảo.

    “Hiện tại có quá nhiều bất ổn trong gia đình. Họ muốn giải quyết ổn thỏa mọi thứ. Cả hai vẫn yêu nhau say đắm nhưng muốn giải quyết những chuyện hệ trọng hơn”, The Sun trích lời của một người bạn thân của Emma Rhys-Jones.

    Đám cưới Gareth Bale và hôn thê Emma dự tính vào hè 2018 đã được lùi lại 1 năm. Ảnh: Elnortedecastilla

    Ông Martin - bố vợ của cựu cầu thủ Tottenham có quá khứ từng nghiện và buôn ma túy. Người đàn ông 54 tuổi này từng phải ngồi tù 6 năm ở Mỹ vì tội lừa đảo và rửa tiền. Quan hệ giữa 2 cha con Emma càng xấu đi khi sau khi ra tù, ông Martin cặp kè với một cô gái làng chơi người Nga.

    Thâm chí, hôn thê của Bale còn cấm bố đẻ của mình đến dự hôn lễ nếu ông không chịu chấm dứt quan hệ với cô gái bán hoa kia, nhưng ông không chịu.

    Ngoài lý do đó, Emma cũng muốn tạm hoãn đám cưới để cô có thời gian lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh cậu con trai thứ 3.

    Bale và Emma là thanh mai trúc mã, họ quen nhau từ thời trung học và hiện có với nhau 3 người con, hai cô con gái Alba Violet và Nava Valentina, mới đây là cậu con trai Axel. Hôn lễ được dự tính tổ chức vào mùa hè 2018  tại 2 địa điểm khác nhau là quê nhà xứ Wales và thành phố Venice (Italia) xinh đẹp, mộng mơ. Nhưng hiện tại, đám cưới sẽ được lùi lại 1 năm.

     Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhien-hoan-dam-cuoi-cua-ngoi-sao-real-madrid-gareth-bale-a237383.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan