+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nội dung phần 2 phim “Mê cung”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phần 2 phim “Mê cung” không chỉ hứa hẹn những màn đấu trí nghẹt thở, mà xen vào đó là những cuộc rượt đuổi và các pha hành động cực kì gay cấn.

    Phần 2 phim “Mê cung” không chỉ hứa hẹn những màn đấu trí nghẹt thở, mà xen vào đó là những cuộc rượt đuổi và các pha hành động cực kì gay cấn.

    Một số hình ảnh trong phần 1 "Mê cung".

    Bộ phim “Mê cung” đã tạo ấn tượng tốt và khiến người xem chờ đón mỗi tập phim lên sóng. Ở phần 1 là màn đấu trí căng thẳng của đội cảnh sát điều tra và hung thủ Fedora nguy hiểm với nhiều tình tiết kịch tính, cao trào được đẩy lên liên tục đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác cuốn vào vòng xoáy của “Mê cung”.

    "Mê cung" phần 2 sẽ xoay quanh cuộc chiến chống ma túy của lực lượng cảnh sát biên giới.

    Mới đây, VTV đã tiết lộ các tình tiết ban đầu của phần 2 phim truyền hình “Mê Cung”. Ở phần này sẽ hấp dẫn không kém với mảng đề tài và câu chuyện phim hoàn toàn mới lạ, cùng sự xuất hiện của những diễn viên gạo cội.

    Phần 2 “Mê Cung” sẽ xoay quanh cuộc chiến chống ma túy của lực lượng cảnh sát biên giới. Theo VTV đưa tin, phần này không chỉ hứa hẹn những màn đấu trí nghẹt thở, mà xen vào đó là những cuộc rượt đuổi và các pha hành động cực kì gay cấn.

    NSƯT Công Lý với tạo hình khá ẩn tượng.

    Được biết, NSƯT Công Lý sẽ vào vai Cường Lâm - một ông trùm ma túy với tạo hình nhân vật khá ấn tượng. Anh xuất hiện với một bộ râu kiếm dày và mái tóc chải ép sát vào da đầu, tạo cảm giác đây như một gã trùm mưu mẹo, gian xảo.

    Theo chia sẻ của đạo diễn Khải Anh, mỗi phần phim là một nội dung khác nhau. Sang phần 2, khán giả sẽ thấy “Mê cung” hoàn toàn được làm mới từ đề tài, câu chuyện đến dàn diễn viên.

    Đạo diễn Khải Anh chia sẻ: "Mỗi phần, tôi cố gắng đưa một thể loại mới, câu chuyện mới, không mang hơi hướng của phần cũ để tạo những món ăn khác cho khán giả. Ở phần 2, không mang tính logic và suy luận quá nhiều nhưng mang tính căng thẳng".

    Nếu như ở phần 1, hung thủ là một kẻ mưu mô, khó đoán khiến các chiến sĩ công an phải mất nhiều thời gian và công sức thì ở phần 2 là những cuộc đụng độ nảy lửa. Cũng vì thế, ở phần 2 các diễn viên phải thực hiện nhiều pha hành động nguy hiểm.

    Phim "Mê Cung" được phát sóng vào lúc 21h40 các ngày thứ 4, 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-noi-dung-phan-2-phim-me-cung-a276201.html
    Sự kiện: Phim Mê Cung
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan