+Aa-
    Zalo

    Hé lộ tình tiết mới của phim Về nhà đi con: Huệ và Khải kéo nhau ra tòa ly dị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, dân cư mạng đang lan truyền một đoạn clip hậu trường về cảnh hai nhân vật Huệ và Khải (Về nhà đi con) đang hẹn nhau ở tòa thực hiện thủ tục ly dị.

    Mới đây, dân cư mạng đang lan truyền một đoạn clip hậu trường về cảnh hai nhân vật Huệ và Khải (Về nhà đi con) đang hẹn nhau ở tòa thực hiện thủ tục ly dị, chưa biết rõ thực hư ra sao những nhiều khan giả tỏ ra vui mừng.

    Phim "Về nhà đi con" kể về cuộc sống của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - người đàn ông gà trống nuôi ba con gái sau khi vợ mất. Ông luôn mặc cảm vì cho rằng mình là người gây ra cái chết của vợ.

    Ba con gái của ông mỗi người một tính. Trong đó, cô chị cả Thu Huệ hiền lành, chịu thương chịu khó. Để cùng bố lo cho các em, Huệ nghỉ học sớm, làm lao động chân tay. Cô kết hôn với Khải - một anh lái xe yêu chiều vợ nhưng máu me cờ bạc, cục cằn, thô lỗ, lại có tính hay ghen tuông.

    Trong phim Về nhà đi con, Huệ nhiều lần phải rơi nước mắt thất vọng vì chồng.

    Có lẽ vì những điều đó mà nhiều khán giả luôn ủng hộ Huệ ly hôn Khải, đặc biệt là khi "tình cũ" của cô bất ngờ xuất hiện khiến mối quan hệ giữa cô và chồng lại càng "cơm không lành, canh không ngọt".

    Chưa dừng lại ở đó, trong một đoạn clip ngắn được khán giả chia sẻ, Huệ và Khải xuất hiện trước một tòa nhà lớn giống, trên tay Khải cầm tập hồ sơ còn Huệ lạnh lùng đi tới. Nhiều khán giả cho rằng, Huệ đã quyết định ly hôn với Khải.

    Một khán giả tình nghi ngờ Huệ và Khải dắt nhau ra tòa ly dị.

    Sau khi clip xuất hiện, nhiều khán giả đã để lại những bình luận ủng hộ việc Huệ ly hôn với Khải. "Ly hôn là đúng", "Mình mong điều này sớm rồi", "Cờ bạc nhiều quá, bỏ là phải", "Được thế thì mừng quá ạ"... là những bình luận mà khán giả để lại.

    Dân mạng bày tỏ sự vui mừng trước nghi vấn Huệ và Khải ly hôn.

    Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự phấn khích vì sau tất cả, Huệ cũng đã chịu "giác ngộ" để thoát khỏi gã chồng không ra gì. Rất nhiều bình luận đều ủng hộ với giả thuyết Huệ ly hôn Khải để trở về với tình cũ.

    Liệu rằng, Huệ có thực sự chấm dứt được với Khải hay với bản tính hiền lành, cam chịu của mình, cô lại tiếp tục bỏ qua cho Khải để yên cửa yên nhà.

     Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tinh-tiet-moi-cua-phim-ve-nha-di-con-hue-va-khai-keo-nhau-ra-toa-ly-di-a274989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan