+Aa-
    Zalo

    Hề Mộng Dao đăng ảnh cùng con gái, ngoại hình em bé gây chú ý

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh mới nhất của Hề Mộng dao và con gái đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

    Ngày 28/8 vừa qua, vợ của Hà Dư Quân - người mẫu Hề Mộng Dao đã chia sẻ một loạt ảnh bên con gái thứ hai lên mạng xã hội, sau một thời gian vắng bóng. Cô cũng chia sẻ thêm tên tiếng anh của bé gái và viết với tựa đề vô cùng đáng yêu: "Lừa con gái của anh". Có thể thấy Hề Mộng Dao đang thực sự chìm đắm trong hạnh phúc khi ở bên hai nhóc tỳ.

    he mong dao dang anh cung con gai ngoai hinh em be gay chu y3
    Hề Mộng Dao và con gái.

    Trong bức ảnh đăng tải, Hề Mộng Dao đội chiếc mũ bóng chày, buộc tóc đôi ngựa năng động cá tính. Nữ người mẫu gần như không trang điểm nhưng dân tình soi ra, làn da của cô đẹp không tì vết. Hề Mộng Dao ngồi và ôm lấy con gái Romeee, miệng mỉm cười, giơ ngón 2 trông rất tự nhiên và dễ thương.

    Theo đó, cô bé Romee chưa đầy 2 tuổi nép vào mẹ, nhưng có thể thấy, có vẻ con gái của Hề Mộng dao đã được thừa hưởng chiều cao hoàn hảo từ mẹ. Romee tuy không lộ mặt nhưng nhìn tổng thể, netizen chắc chắn cô bé sẽ rất đáng yêu và xinh xắn.

    he mong dao dang anh cung con gai ngoai hinh em be gay chu y4
    Bức ảnh của Hề Mộng Dao nhận về nhiều lời khen ngợi.

    Điều đáng nói, trong bức hình, Hề Mộng Dao và con gái cùng mặc đồ đôi. Qua đây, nhiều người cho rằng mối quan hệ của nữ người mẫu và con gái vô cùng hạnh phúc. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng cho rằng nếu có sự xuất hiện của Hà Dư Quân thì bức hình sẽ càng hoàn hảo hơn.

    Được biết, đã lâu, Hề Mộng dao chưa đăng bài về con gái mình. Lần cuối bé Romee xuất hiện trên mạng xã hội là vào cuối năm ngoái. Khi đó, Romee vẫn là một em bé còn khá nhỏ. Trong bức hình, Romee nằm dưới đất cùng anh trai bên cạnh cây thông giáng sinh. Cho đến hiện tại, cô bé đã lớn hơn, có ngoại hình đáng yêu, khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích.

    he mong dao dang anh cung con gai ngoai hinh em be gay chu y2
    Hình ảnh của hai nhóc tỳ nhà Hề Mộng Dao vào cuối năm 2022.

    Theo đó, Hề Mộng Dao và Hà Dư Quân bảo vệ quyền riêng tư của con họ rất tốt, hai em bé đều được đeo khẩu trang khi ra đường và hiếm khi lộ mặt.

    Trong một bức ảnh vào năm 2022, có thể thấy mối quan hệ của Hề Mộng Dao và nhà chồng rất hạnh phúc. Cụ thể, trong bức hình, mẹ của Hà Dư Quân đang ôm em bé thứ hai, còn Hà Dư Quân đang ôm con trai lớn. Bên cạnh đó là Hề Mộng Dao đang đứng mỉm cười. Nhìn chung, cả gia đình rất hạnh phúc và ấm ám. Cư dân mạng đánh giá, hai em bé của Hề Mộng Dao có vẻ giống bố hơn, đặc biệt là đôi mắt.

    he mong dao dang anh cung con gai ngoai hinh em be gay chu y
    Gia đình hạnh phúc của Hề Mộng Dao.

    Phương Linh(Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-mong-dao-dang-anh-cung-con-gai-ngoai-hinh-em-be-gay-chu-y-a588747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hề Mộng Dao bị bắt gặp đang theo học MBA

    Hề Mộng Dao bị bắt gặp đang theo học MBA

    Hề Mộng Dao bị bắt gặp đang theo học MBA tại một trường đại học tốt bậc nhất Trung Quốc. Được biết, trước đây, gia tộc họ Hà để cô quản lý một khách sạn hạng sang ở Macau.