+Aa-
    Zalo

    Trước tin đồn hẹn hò anh rể Đậu Kiêu, Hề Mộng Dao nói gì?

    (ĐS&PL) - Cũng bởi Đậu Kiêu và Hề Mộng Dao đều là đồng nghiệp thân thiết trong showbiz nên mối quan hệ giữa cả 2 luôn bị đồn đoán.

    18/4 là ngày cưới của Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu. Ngay sau đó, tin tức xoay quanh hôn lễ và gia tộc trùm sòng bạc Macau nhận được sự quan tâm của dư luận. Trong đó, mối quan hệ giữa Hề Mộng Dao và Đậu Kiêu là chủ đề gây bàn tán.

    Được biết, Hề Mộng Dao kết hôn với Hà Du Quân, con trai của bà tư Lương An Kỳ. Còn Đậu Kiêu là chồng của Hà Siêu Liên, con gái của bà ba Trần Uyển Trân. Hà Siêu Liên là chị gái cùng cha khác mẹ của Hà Du Quân.

    truoc tin don hen ho anh re dau kieu he mong dao noi gi 3
    Hề Mộng Dao và Đậu Kiêu.

    Theo QQ, trước đây, Hề Mộng Dao và Đậu Kiêu từng vướng tin đồn tình ái. Khi đám cưới của nam diễn viên và Hà Siêu Liên diễn ra, nghi vấn này bị cư dân mạng khơi lại. Trên mạng xã hội, khán giả đàm tiếu, mỉa mai về mối quan hệ giữa Hề Mộng Dao và Đậu Kiêu.

    Ngay lập tức, Hề Mộng Dao lên tiếng đính chính trước khi câu chuyện bị đẩy đi xa. "Rõ ràng tin đồn này đã được tôi bác bỏ vào năm 2019. Tôi và anh Đậu Kiêu chưa từng yêu nhau. Gửi lời chúc phúc đến những người yêu nhau thật lòng", siêu mẫu viết trên trang cá nhân.

    truoc tin don hen ho anh re dau kieu he mong dao noi gi 2
    Mối quan hệ trước đây của Hề Mộng Dao và Đậu Kiêu gây bàn tán.

    Theo QQ, năm 2019, khi Đậu Kiêu xác nhận hẹn hò Hà Siêu Liên, tình sử của anh bị lật lại. Hề Mộng Dao - khi ấy vừa cưới thiếu gia Hà Du Quân - đã bị réo tên. Việc Hà Siêu Liên yêu tình cũ của em dâu gây xôn xao dư luận thời gian dài.

    Thời điểm đó, Hề Mộng Dao phủ nhận và cho biết cô chưa từng hẹn hò Đậu Kiêu. Cả 2 là đồng nghiệp thân thiết vì có chung quản lý. "Tôi gọi Đậu Kiêu là anh trai, làm gì có chuyện yêu đương ở đây", Hề Mộng Dao chia sẻ.

    Cách đây không lâu, Hề Mộng Dao cũng bị dính tin đồn mang thai lần 3, tuy nhiên ngay sau đó, người mẫu đã lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, ngày 13/3, Hề Mộng Dao cùng chồng là Hà Du Quân và em chồng Hà Siêu Hân tham dự một buổi tiệc cưới sang trọng tại Hong Kong.

    truoc tin don hen ho anh re dau kieu he mong dao noi gi 1
    Hề Mộng Dao khoe sắc bên ông xã Hà Du Quân.

    Trong bữa tiệc, nàng siêu mẫu diện váy tím trễ vai, khoe sắc vóc gợi cảm, nữ tính. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhận xét vòng 2 của Hề Mộng Dao có phần lớn hơn thường ngày, dấy lên nghi vấn cô đang mang thai bé thứ 3.

    Không lâu sau đó, Hề Mộng Dao đã chia sẻ trên mạng xã hội, phủ nhận việc mang thai. Cô viết: "Cảm ơn các bạn đã quan tâm, tôi không có".

    Thực tế, việc vòng 2 của Hề Mộng Dao lộ rõ là bởi những nếp gấp từ chiếc váy cô đang mặc. Cá nhân nàng siêu mẫu rất ý thức trong việc duy trì vóc dáng mảnh mai. Cô thường chia sẻ việc tập luyện thể thao trên trang cá nhân để giúp nhanh lấy lại body như thời thiếu nữ. 

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tin-don-hen-ho-anh-re-dau-kieu-he-mong-dao-noi-gi-a572767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan