+Aa-
    Zalo

    Hề Mộng Dao lần đầu tiếp quản việc kinh doanh nhà chồng

    (ĐS&PL) - Nữ nghệ sĩ đang được mẹ chồng Lương An Kỳ dìu dắt để lấn sân sang kinh doanh. Gia tộc họ Hà dự định để cô quản lý một khách sạn hạng sang ở Macau.

    Ngày 12/12, Sina đưa tin Hề Mộng Dao được gia tộc họ Hà giao quyền quản lý khách sạn hạng sang The Karl Lagerfeld ở Macau (Trung Quốc). Gần đây, bà Lương An Kỳ - mẹ chồng người mẫu Victoria's Secret - đã đưa con dâu đến thị sát và kiểm tra công việc.

    Theo HK01, Hề Mộng Dao đang trong giai đoạn theo mẹ chồng học hỏi kinh doanh. Cô đã gặp gỡ, trò chuyện với nhân viên cấp cao của khách sạn.

    Theo một nguồn tin thân cận, siêu mẫu gốc Thượng Hải sẽ chính thức làm quen với việc kinh doanh sau gần 3 năm làm dâu gia tộc họ Hà. Cô sẽ trực tiếp tiếp quản công việc của gia đình ngay khi "đủ lông đủ cánh". 

    he mong dao lan dau tiep quan viec kinh doanh nha chong 21
    Hề Mộng Dao và mẹ chồng đi thị sát một khách sạn của gia đình (Ảnh: Sinchew).

    Theo truyền thông Hong Kong (Trung Quốc), tỷ phú Hà Hồng Sân - bố chồng Hề Mộng Dao sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 6,4 tỷ USD vào thời điểm ông nghỉ hưu năm 2018. Ông cũng là người giàu nhất tại Macau và nằm trong số những người giàu nhất châu Á.

    Hà Hồng Sân làm chủ sở hữu nhiều khu vực tại Hong Kong và Macau cùng với việc kinh doanh trong các lĩnh vực giải trí, du lịch, vận tải, bất động sản, ngân hàng và hàng không.

    he mong dao lan dau tiep quan viec kinh doanh nha chong 1
    Sau 3 năm làm dâu nhà tỷ phú, Hề Mộng Dao (phải) được tham gia nhiều sự kiện của gia đình cùng mẹ chồng và chồng (Ảnh: Sohu).

    Sau khi vua sòng bạc Hà Hồng Sân qua đời, mẹ con Lương An Kỳ là một trong những người thừa kế khối tài sản hàng trăm tỷ HKD của cố doanh nhân.

    Lương An Kỳ là người vợ thứ 4 của Hà Hồng Sân, được đánh giá giỏi giang và có một đế chế kinh doanh riêng. Do tuổi tác đã cao, bà đang dần chuyển quyền quản lý công việc cho các con để lui về hậu trường nghỉ ngơi.

    Bà Lương An Kỳ được cho là tin tưởng con dâu Hề Mộng Dao, có ý muốn cô chung tay quản lý tập đoàn sòng bài, khách sạn của gia đình. Tại các sự kiện của gia đình gần đây, ví dụ khai trương một phòng trưng bày, Hề Mộng Dao cũng cùng chồng và con trai xuất hiện bên bà Lương An Kỳ.

    he mong dao lan dau tiep quan viec kinh doanh nha chong 3
    Siêu mẫu Hề Mộng Dao. (Ảnh: Sinchew)
    he mong dao lan dau tiep quan viec kinh doanh nha chong 4
    Trở thành con dâu của gia tộc họ Hà, Hề Mộng Dao thay đổi phong cách, rút lui dần khỏi các hoạt động của showbiz và sinh liền hai con (Ảnh: Instagram).

    Địa vị của Hề Mộng Dao trong gia đình được tôn trọng hơn sau khi cô sinh con trai thế hệ thứ năm cho nhà họ Hà. Thời điểm cô sinh con, ông trùm Hà Hồng Sân - khi đó còn sống - đã tặng cho con dâu một biệt thự sang trọng giá hơn 300 triệu HKD. Ông còn tự mình đặt tên cho cháu trai đích tôn là Hà Quảng Sân.

    Hề Mộng Dao sinh tại Thượng Hải, học ngành thiết kế thời trang tại quê nhà, tốt nghiệp năm 2017. Cô là một trong những người mẫu Trung Quốc hàng đầu thế giới, từng là gương mặt của nhiều thương hiệu cao cấp Alexander Wang, Balmain, Burberry, Dior, Lanvin, Louis Vuitton, là người mẫu chính thức của Victoria's Secret...

    Cô có hơn 1,6 triệu người theo dõi trên Instagram. Sau khi sinh liên tiếp hai con một trai, một gái, hiện Hề Mộng Dao rục rịch quay lại showbiz.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-mong-dao-lan-dau-tiep-quan-viec-kinh-doanh-nha-chong-a560438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan