+Aa-
    Zalo

    Heechul (Super Junior) xin lỗi vì đã văng tục khi say trên sóng trực tiếp

    (ĐS&PL) - Trong lúc say xỉn, nam thần tượng Hee Chul nhiều lần văng tục, bênh vực cựu thành viên Kangin, chỉ trích nữ quyền, tiết lộ từng nói dối để hủy lịch trình. Tuy nhiên, gần đây, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi vì hành động này.

    Theo Newsis, thành viên Super Junior lên tiếng xin lỗi sau loạt phát ngôn vạ miệng khi say xỉn. Kim Hee Chul thừa nhận hành vi văng tục, nhưng cho rằng bản thân không sai khi chỉ trích cộng đồng nữ quyền và bạo lực học đường.

    Nam thần tượng bày tỏ: "Bất kể suy nghĩ của tôi là đúng hay sai, tôi xin lỗi vì đã sử dụng ngôn từ và cách diễn đạt thô lỗ. Tôi xin lỗi những người hâm mộ đã bị tổn thương vì vấn đề này. Tôi đảm bảo đây sẽ là lần cuối cùng".

    "Nhưng dù có cố gắng ngẫm nghĩ lại như thế nào, tôi vẫn thấy mình không sai khi chỉ trích trang web đó, cũng như chuyện bạo lực học đường. Cảm ơn mọi người", Kim Hee Chul chia sẻ thêm.

    heechul super junior xin loi vi da vang tuc khi say tren song truyen hinh1
    Hee Chul văng tục, giơ ngón tay thối trong livestream - Nguồn: My Daily.

    Ngày 11/2, My Daily cho biết nam ca sĩ Kim Hee Chul (Super Junior) làm khách mời trong buổi phát trực tiếp của BJ Choi Goon. Suốt buổi phát sóng, anh nhiều lần văng tục, có phát ngôn gây tranh cãi trong tình trạng say xỉn khiến buổi livestream phải đột ngột dừng lại.

    Đứng trước hành động trên, hiện nhiều khán giả bức xúc trước hành động của thành viên nhóm Super Junior.

    Cụ thể, nam thần tượng xúc phạm những người thuộc cộng đồng nữ quyền và bày tỏ sự ủng hộ với streamer Bokyem - người có tư tưởng thù ghét phụ nữ.

    “Tôi từng ủng hộ cậu ta nhiều lắm đấy nhưng tôi chả nói cho ai hết. Làm quái có ai biết được chuyện này. Mấy đứa con gái trên trang Women’s Generation đấy cứ kiểu…”, Hee Chul thú nhận trong lúc say.

    Thậm chí, nam ca sĩ chửi bới những người cứu hộ mèo hoang trên đường phố. Hơn nữa, anh cũng không ngần ngại bênh vực cựu thành viên Kang In - người bị loại khỏi Super Junior vì scandal say rượu lái xe, hành hung bạn gái.

    heechul super junior xin loi vi da vang tuc khi say tren song truyen hinh2
    Ca sĩ Kim Hee Chul - Nguồn: JTBC.

    Bên cạnh đó, Hee Chul tiết lộ từng hủy lịch trình với nhóm để đi dự tiệc sinh nhật của bạn bè. Anh cho biết công ty quản lý cũng giúp đỡ bằng cách thông báo nam thần tượng bị ốm.

    Điều này khiến người hâm mộ Super Junior giận dữ, một số người khẳng định sẽ không bao giờ tin những thông báo thần tượng bị bệnh của SM Entertainment.

    Được biết, Hee Chul (sinh năm 1983) là thành viên nhóm nhạc Super Junior. Anh nổi tiếng với tính cách hài hước, thẳng thắn và khả năng hoạt ngôn. Tuy nhiên, vì quá thẳng thắn, nam thần tượng nhiều lần vướng phải tranh cãi.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/heechul-super-junior-xin-loi-vi-da-vang-tuc-khi-say-tren-song-truc-tiep-a565829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan