+Aa-
    Zalo

    Hẹn hò lần đầu, cô gái bị "bỏ bom" khi gọi gần chục món đắt đỏ mang về, nhìn hóa đơn mới sốc

    (ĐS&PL) - Khi cả hai ăn uống, trò chuyện được một lúc, chàng trai viện cớ bụng khó chịu nên muốn đi vệ sinh. Tuy nhiên, cô gái này đợi mãi cho đến khi ăn xong cũng không thấy đối phương quay trở lại.

    Những câu chuyện liên quan đến chủ đề hẹn hò luôn được giới trẻ Trung Quốc quan tâm. Mới đây, một cô gái đã chia sẻ trải nghiệm hẹn hò không mấy vui vẻ khiến cư dân mạng nước này bàn luận sôi nổi.

    Mới đây, một cô gái họ Lương đăng tải câu chuyện để chia sẻ rằng mình bị lừa trong khi đi hẹn hò. Khi "đăng đàn" tố chàng trai hẹn hò không đẹp, cô đã đeo khẩu trang, đeo kính đen. Dẫu vậy, mọi người vẫn nhận ra cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn.

    hen ho lan dau co gai bi bo bom khi goi gan chuc mon dat do mang ve nhin hoa don moi soc
    Cô đăng tải clip, đeo kính đen, trùm khẩu trang kín. Ảnh: Tuotiao.

    Được biết, cô được một người quen giới thiệu cho người đàn ông nọ. Theo lời kể của bạn thì anh ta kinh tế tốt, nghiêm túc kiếm vợ. Bởi vậy nên cô Lương cũng đồng ý gặp mặt sau vài cuộc nói chuyện ngắn ngủi qua mạng xã hội.

    Họ gặp nhau ở một nhà hàng cao cấp. Khi gọi món, chàng trai chủ động gợi ý: "Em thích gọi món gì cũng được, không cần khách sáo với anh đâu".

    Sau đó, cô thỏa thích gọi một số món ăn. Thấy tôm ngon, cô gọi một phần. Ngẩng đầu lên, người đàn ông vẫn không có thái độ gì là tiếc của bởi vậy cô quyết định "thả cửa".

    Cô Lương gọi thêm ba phần nhân sâm hầm kê, năm phần tổ yến. Người phục vụ nói rằng họ sẽ không thể ăn hết được ngần này món. Cô Lương giải thích: "Những thứ này đóng gói lại, tôi muốn lấy về cho người nhà dùng thử".

    Sau đó, cô còn gọi thêm một con cua Hoàng Đế và nói rằng sẽ mang về cho anh trai mình.

    Khi cả hai ăn uống, trò chuyện được một lúc, chàng trai viện cớ bụng khó chịu nên muốn đi vệ sinh. Tuy nhiên, cô gái này đợi mãi cho đến khi ăn xong cũng không thấy đối phương quay trở lại.

    Cảm thấy hoảng sợ, cô yêu cầu người phục vụ kiểm tra giúp mình. Tuy nhiên, các nhân viên tại cửa hàng đều khẳng định chàng trai đã sớm rời đi.

    hen ho lan dau co gai bi bo bom khi goi gan chuc mon dat do mang ve nhin hoa don moi soc1jpg
    Bữa ăn tiêu tốn đến 30 nghìn NDT (102 triệu đồng). Ảnh minh họa.

    Cô Lương vô cùng tức giận và gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Bữa ăn tiêu tốn đến 30 nghìn NDT (102 triệu đồng) nên cô đành dùng thẻ tín dụng để quẹt thanh toán.

    Trong video chia sẻ, cô gái trẻ bày tỏ bức xúc đánh giá đối phương là kẻ "tệ bạc",  "lừa đảo", "không có tiền mà lại đi hẹn hò người khác". Cô cũng cho rằng, vì sự keo kiệt mà anh ta mãi chưa có người yêu.

    Câu chuyện của cô gái họ Lương khiến cư dân mạng Trung Quốc đưa ra những tranh luận trái chiều. Có người cho rằng, cô gái nghĩ mình có ngoại hình nổi trội nên được quyền đưa ra những thử thách "thượng lưu" với đối phương.

    Trong khi, một bộ phận lại ủng hộ chàng trai này và cho rằng, anh đã dạy cho cô gái một bài học hay bởi cô không hề có ý tứ khi gọi đồ. Không chỉ ăn tại chỗ, cô còn gói đồ mang về cho người thân thì quả là khó chấp nhận. Hành động của cô cũng phần nào thể hiện được cách suy nghĩ, ý tứ không được thanh lịch của cô gái này. Bởi vậy người đàn ông rời đi cũng là điều dễ hiểu.

    Cách đây ít lâu, câu chuyện của anh chàng họ Liu (sống ở Trung Quốc) cũng khiến nhiều người bàn tán. Anh quen một cô gái họ Zhang. Sau khi nói chuyện, 2 người quyết định gặp mặt, tìm hiểu để đi tới hẹn hò. 

    Trong buổi gặp mặt đầu tiên, Liu hào phóng chi tiền mời Zhang ăn tối tại một nhà hàng. Tuy nhiên, Zhang không đi một mình mà dẫn theo 23 người đến bữa tối. 

    Sau khi phát hiện số tiền phải trả cho bữa tiệc quá lớn, anh chàng ở Trung Quốc đã vội vàng bỏ về trước khiến cô gái lãnh hậu quả.

    Vì vậy, khi đi hẹn hò, hãy cố gắng cư xử lịch sự và có ý tứ hơn. Nếu không thì cuộc gặp sẽ chẳng mang đến kết quả tốt đẹp nào lại còn nhận về rất nhiều sự chê cười.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-ho-lan-dau-co-gai-bi-bo-bom-khi-goi-gan-chuc-mon-dat-do-mang-ve-nhin-hoa-don-moi-soc-a606752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan