+Aa-
    Zalo

    Hí hửng giật điện thoại của cô gái, gã đàn ông bị nạn nhân dạy cho bài học nhớ đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái đã kẹp chặt cổ tên trộm và tát liên tiếp vào mặt khiến hắn chỉ còn cách la lên cầu cứu mọi người vì quá đau đớn.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng gã đàn ông bị một cô gái dạy dỗ sau khi có hành vi cướp giật điện thoại đang thu hút vô số sự chú ý của cộng động mạng. Được biết, sự việc xảy ra trên đường phố khu vực Primorsky Krai, thành phố Nakhodka, Nga.

    cuop-dien-thoai-cua-mot-co-gai-ke-gian-khong-ngo-dung-trung-cao-thu.mp4

    Theo đó, gã đàn ông phát hiện cô gái đi phía trước cầm điện thoại một cách hớ hênh nên đã nảy sinh ý định cướp giật. Ngay sau đó, hắn ta lập tức tiếp cận đối tượng rồi giật phăng chiếc điện thoại trên tay nạn nhân rồi bỏ chạy.

    Thật không may cho tên cướp, người này đã gặp phải một nữ cao thủ. Cô gái kẹp chặt cổ tên trộm và tát liên tiếp vào mặt. Những tiếng "bộp bộp" vang lên cho thấy uy lực của cú tát trời giáng mà tên cướp phải chịu đựng.

    Lúc này tên cướp chỉ còn cách la lên cầu cứu vì quá đau, liều mạng cầu xin sự tha thứ của người phụ nữ thế nhưng cô không buông tha cho hắn một cách nhẹ nhàng. Cô gái tiếp tục tiếp tục túm chặt cổ áo đối phương và tát tới tấp.

    Đáng chú ý, một chiếc xe hơi trắng dừng lại và tài xế tiến gần vụ ẩu đả. Tên cướp nói: "Xin hãy cứu tôi". Tài xế xe hơi lại đối đáp: "Nếu anh không ăn cướp thì có gì phải kêu cứu".

    Một số người đi đường khác chứng kiến cảnh tượng này cũng không hề ngăn cản hay cứu tên cướp, tất cả mọi người đều cho rằng, hắn ta đáng phải nhận một bài học nhớ đời.

    Sau khi dạy dỗ tên cướp đến nơi đến chốn, người phụ nữ dũng cảm đã thả hắn ta đi. Hiện, không rõ tên cướp có bị cảnh sát bắt và xử lý hay không.

    Đoạn clip sau khi xuất hiện đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều hả hê trước tình huống "đen đủi" của tên cướp. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng nhắc nhở nhắc nhở mọi người khi ra đường nên cẩn thận bảo quản kỹ tài sản giá trị để tránh thu hút ý đồ của kẻ xấu.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-hung-giat-dien-thoai-cua-co-gai-ga-dan-ong-bi-nan-nhan-day-cho-bai-hoc-nho-doi-a538524.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan