+Aa-
    Zalo

    Hi hữu: Người đàn ông bị bỏ tù vì cầu hôn bạn gái ở ga tàu

    (ĐS&PL) - Người đàn ông bị bắt chỉ một ngày sau khi hoàn thành buổi lễ cầu hồn bạn gái đầy lãng mạng tại ga tàu điện ngầm của thủ đô Moscow (Nga).

    Theo thông tin mới nhất từ Newsweek, người đàn ông kém may mắn này được xác định là "Evgeny" đến từ thủ đô Moscow (Nga). Anh này chia sẻ với một hãng tin địa phương rằng vào ngày 7/11, anh đã mang một chiếc bàn gấp, ghế, rượu sâm panh và trái cây đến ga tàu điện ngầm VDNKh ở quận Ostankinsky của thành phố để chuẩn bị cầu hôn bạn gái.

    Một đoạn video được cơ quan truyền thông độc lập Astra của Nga chia sẻ trên Telegram cho thấy cặp đôi ngồi quanh một chiếc bàn nhỏ trên sân ga tàu điện ngầm với một quả dứa và nhiều món ăn nhẹ, dường như có hai người qua đường đang uống rượu cùng họ.

    hi-huu-nguoi-dan-ong-bi-bo-tu-vi-cau-hon-ban-gai-o-ga-tauu.mp4

    Khoảnh khắc cặp đôi vui vẻ trò chuyện tại ga tàu điện ngầm. Nguồn: Telegram

    Evgeny cho biết một ngày sau buổi cầu hôn, anh và vợ sắp cưới đã được lực lượng chức năng yêu cầu đến đồn cảnh sát địa phương để giải trình sự việc. “Chúng tôi đã nói rằng mọi thứ diễn ra bình thường và văn minh”, anh nói.

    Khi anh Evgeny cho rằng mọi việc đã kết thúc bằng một bản tường trình thì ngày hôm sau cả hai lại bị tạm giam khi đang trên đường đi làm. Cuối cùng, người đàn ông đã phải ngồi tù 5 ngày trong khi vợ sắp cưới của anh bị phạt 1.000 rúp (272.000 đồng) vì gây rối trật tự công cộng.

    “Họ nói rằng chúng tôi đã làm gián đoạn luồng hành khách trên sân ga. Vì điều này, hóa ra họ đã gửi tôi đến khu cách ly. Họ cố còng tay tôi khiến tôi bị sốc. Tôi nói rằng tôi sẽ không chạy đi đâu cả nhưng họ cố lấy đi cả điện thoại của tôi...", anh Evgeny nói.

    Khi được hỏi liệu có ý định kháng cáo quyết định này hoặc liên hệ với cơ quan chức năng về vấn đề này hay không, anh Evgeny đã trả lời là không. Trước đó, vào năm 2020, một người đàn ông ở Moscow cũng đã bị kết án 15 ngày tù giam vì chửi thề ở nơi công cộng. Song người này khẳng định rằng anh ta bị cảnh sát cố tình khiêu khích.

    Phương Uyên(Theo Newsweek)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-nguoi-dan-ong-bi-bo-tu-vi-cau-hon-ban-gai-o-ga-tau-a599899.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan