+Aa-
    Zalo

    Hiếm hoi lên tiếng hậu nhiệm kỳ, bà Trump phản bác lời chỉ trích về thời kỳ còn ở Nhà Trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump mới đây đã lên tiếng phản bác lời chỉ trích của một nhà sử học về những cải tạo của bà với Vườn Hồng Nhà Trắng thời còn tại vị.

    Ngày 8/8 (theo giờ Mỹ), chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Văn phòng cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã phản bác lời chỉ trích của nhà sử học Michael Beschloss về những cải tạo của bà với Vườn Hồng Nhà Trắng thời còn tại vị.

    Cụ thể, đại diện văn phòng bà Trump tuyên bố: "Ông Michael Beschloss đã cho thấy sự thiếu hiểu biết của mình khi so sánh bức ảnh Vườn Hồng thời trước. Thông tin sai lệch của ông thật đáng thất vọng và ông không nên được coi là một nhà sử học".

    Thông điệp này được đưa ra để đáp trả những lời chỉ trích từ ông Beschloss trước đó về những cải tạo bà Trump từng đưa ra đối với Vườn Hồng Nhà Trắng hồi tháng 8/2020. 

    vuon hong nha trang
    Ông Michael Beschloss đã so sánh hình ảnh Vườn Hồng Nhà Trắng trước (trái) và sau khi bà Melania Trump cải tạo. Ảnh: Twitter

    Thời điểm ấy, Nhà Trắng dưới thời cựu Tổng thống Donald Trump đã đăng tải hình ảnh, hé lộ hình ảnh mới về Vườn Hồng do bà Melania Trump cải tạo. Trong đó, bà Trump cho biết bà muốn khu vườn này giống thiết kế ban đầu năm 1962 của nhà thiết kế Rachel Lambert Mellon. 

    Tuy nhiên, những thay đổi này đã khiến bà Trump vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Trong đó, nhiều nhà sử học, bao gồm cả ông Michael Beschloss, đã chê bai thiết kế của bà, nói rằng nó đã làm mất đi giá trị lịch sử của khu vườn. 

    Nhiều người nói rằng việc bà Trump bỏ các cây lớn và cùng các loại hoa nhiều màu sắc đã khiến khu vườn trông buồn tẻ hơn.

    Hồi tháng 4 vừa qua, một bản kiến nghị đã được đưa ra để đề nghị Đệ nhất phu nhân Jill Biden và Đệ nhị phu quân Doug Emhoff đảo ngược những gì bà Melania Trump đã làm với Vườn Hồng, đưa khu vườn trở lại như thiết kế của cựu Đệ nhất phu nhận Jackie Kennedy trước đây. 

    Tuy nhiên cả bà Biden và ông Emhoff vẫn chưa lên tiếng bình luận về bản kiến nghị trên. 

    Minh Hạnh (Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiem-hoi-len-tieng-hau-nhiem-ky-ba-trump-phan-bac-loi-chi-trich-ve-thoi-ky-con-o-nha-trang-a509616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan