+Aa-
    Zalo

    Hiền Hồ hiếm hoi lên sóng livestream, khán giả đều đồng loạt lặp lại 2 từ

    (ĐS&PL) - Mặc dù có gần 11.000 người xem Hiền Hồ livestream nhưng hầu như ai cũng để lại bình luận tiêu cực.

    Sau thời gian im hơi lặng tiếng, tối 13/12, ca sĩ Hiền Hồ bất ngờ xuất hiện trên sóng livestream trên kênh Tiktok cá nhân. Ngay lập tức, buổi phát sóng này của Hiền Hồ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, chỉ trong thời gian ngắn đã có tới 10,8 nghìn người xem cùng lúc và lượt tương tác bình luận cũng vô cùng sôi nổi.

    Thế nhưng, thay vì các nội dung tích cực thì hầu hết các cư dân mạng đều để lại bình luận với những nội dung tương tự, lặp lại như: "G63", "13"... ám chỉ vụ scandal đời tư của Hiền Hồ vào tháng 3/2022. Thậm chí, có người còn bức xúc sự xuất hiện trở lại như chưa từng xảy ra chuyện gì của nữ ca sĩ. Họ thẳng thắn chỉ trích cô bằng từ ngữ gay gắt.

    hien ho hiem hoi len song livestream khan gia deu dong loat lap lai 2 tu3

    Hiền Hồ vui vẻ livestream: Gần 11.000 người xem nhưng toàn "ném đá".

    Điều đáng nói là thay vì ngại ngùng và sớm kết thúc livestream, Hiền Hồ vẫn hồn nhiên nói chuyện với mọi người. Cô còn tiết lộ mình sắp đi diễn tại một nơi có tên chứa số 13, giống với con số mà nhiều cư dân mạng để lại ở phần bình luận. Nhiều người cảm thấy khó hiểu vì hành động thách thức dư luận này của Hiền Hồ.

    hien ho hiem hoi len song livestream khan gia deu dong loat lap lai 2 tu2

    Hiền Hồ trong phiên livestream gần nhất.

    Không khó để nhận thấy, sau vụ ồn ào xảy ra năm 2022, Hiền Hồ chưa được khán giả đón nhận. Vài ngày trước vụ livestream, nữ ca sĩ nhận bình luận tiêu cực khi xuất hiện cạnh streamer ViruSs.

    Dưới phần bình luận, khán giả không hài lòng khi ViruSs liên tục khen ca khúc mới của Hiền Hồ. Nam streamer bị khán giả chỉ trích vì ủng hộ nghệ sĩ ồn ào.

    Trước đó, Trịnh Thăng Bình gặp làn sóng chỉ trích tương tự khi đăng ảnh ăn tối cùng Hiền Hồ. Giọng ca Khác biệt to lớn phải lên tiếng xin lỗi sau bình luận đòi tẩy chay của khán giả.

    "Tôi đau lòng, tự trách về việc khiến người hâm mộ thất vọng, quay lưng. Dù người quen động viên scandal liên quan đến Hiền Hồ không phải do tôi gây ra nhưng muốn hay không, tôi vẫn có lỗi, phải chịu trách nhiệm", nam ca sĩ chia sẻ.

    hien ho hiem hoi len song livestream khan gia deu dong loat lap lai 2 tu
    Ca sĩ Hiền Hồ.

    Trong năm 2023, Hiền Hồ phát hành sản phẩm âm nhạc, cập nhật hình ảnh đi diễn trên kênh cá nhân nhưng không tạo hiệu ứng tích cực. Video đi diễn của nữ ca sĩ chủ yếu được quay ở bar. Trên các trang cộng đồng, khán giả thường xuyên nhắc lại ồn ào người thứ ba của Hiền Hồ, yêu cầu tẩy chay.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-ho-hiem-hoi-len-song-livestream-khan-gia-deu-dong-loat-lap-lai-2-tu-a603490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan