+Aa-
    Zalo

    Hiền Hồ mở khoá Facebook, tiếp tục lên tiếng mong nhận được sự thông cảm từ khán giả

    (ĐS&PL) - Hiền Hồ cho biết bản thân cảm thấy có lỗi vì tất cả những gì mình đã làm cũng như mong nhận được sự thông cảm từ khán giả.

    Chiều ngày 19/4, MXH rầm rộ trước chia sẻ đầu tiên của Hiền Hồ sau loạt scandal bị tố là tiểu tam, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Trên VTV News, Nữ ca sĩ nhận lỗi về phần mình, mong muốn công khai xin lỗi vì để chuyện của mình làm ảnh hưởng nhiều người, khiến khán giả bận tâm và thất vọng, khiến người thân, gia đình chịu ảnh hưởng, đặc biệt là làm cho nhiều người liên quan bị cuốn vào một câu chuyện không hay.

    Vài tiếng sau chia sẻ đầu tiên trên truyền thông, mới đây Hiền Hồ tiếp tục đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân. Giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại cho biết vì chưa thể nói hết tâm tình của mình trong bài phỏng vấn riêng nên muốn chia sẻ thêm.

    hien ho dspl
    Hiền Hồ mở khoá Facebook và tiếp tục lên tiếng.

    Hiền Hồ khẳng định vì khủng hoảng quá lớn nên cô quyết định đóng các trang MXH để sống khép kín, dành sự tôn trọng cho mọi người. Đến hiện tại, cô cảm thấy có lỗi vì tất cả những gì mình đã làm cũng như mong nhận được sự thông cảm từ khán giả. Trước đó, khi scandal xảy ra, Hiền Hồ đã khoá tất cả các trang MXH.

    Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng netizen vẫn tranh cãi không ngừng xoay quanh động thái của Hiền Hồ. Nhiều ý kiến cho rằng cần phải nghiêm khắc hơn với Hiền Hồ để không còn những trường hợp tương tự xảy ra.

    Một tài khoản bày tỏ: "Nếu bà này tái xuất mà vẫn có người ủng hộ thì khán giả Việt Nam quá dễ dãi. Vì dễ dãi nên mấy đứa như thế này mới coi thường khán giả, cứ làm khùng làm điên mà vẫn được ủng hộ". Khán giả khác ngán ngẩm: "Rồi xong, công cuộc tẩy trắng hối hận, đáng thương các kiểu. Vài bữa nữa tái xuất như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Nếu biết lỗi thật thì rút khỏi ngành giải trí đi nhé".

    Thậm chí, hàng loạt khán giả liên tục yêu cầu “phong sát” nữ ca sĩ, không để cô hoạt động trong showbiz bởi bê bối đời tư. Một khán giả bày tỏ: "Đến bao giờ Việt Nam mới có những cuộc phong sát như bên Trung, Hàn để showbiz Việt sạch hơn một tí. Chứ thấy khán giả Việt Nam quá dễ dãi. Xin lỗi nhưng trường hợp này tôi không thể bao dung và tha thứ được".

    Bên cạnh đó, khán giả còn phát hiện dưới bài đăng của Hiền Hồ có rất nhiều nick ảo seeding những bình luận với nội dung tương tự nhau. Các bình luận này cho rằng dù gì Hiền Hồ cũng đã lên tiếng và khuyên cộng đồng mạng không nên quá nặng lời.

    hien ho xin loi vi be boi tinh ai dan mang phan ung ga 1
    Hiền Hồ.

    Như đã đưa tin, cách đây 1 tháng, mạng xã hội rầm rộ với loạt ảnh được cho là của đại gia U60 và ca sĩ Hiền Hồ với hành động thân thiết như nắm tay, áp má, hôn nhau. Thậm chí, cả hai còn check-in từ nhà hàng, khách sạn, cho đến sân golf.

    Khi xuất hiện trên mạng xã hội, loạt ảnh đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Đồng thời, nhiều người đã đặt dấu chấm hỏi lớn cho nghi vấn "chỉ là anh em" mà ông Hồ Nhân giải thích.

    Khi truyền thông đặt câu hỏi liên quan đến nghi vấn tình cảm với Hiền Hồ, vị đại gia này lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là anh em họ, nương tựa nhau. Trong khi đó, Hiền Hồ lại khóa các trang mạng xã hội trước sự tấn công của nhiều cư dân mạng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-ho-mo-khoa-facebook-tiep-tuc-len-tieng-mong-nhan-duoc-su-thong-cam-tu-khan-gia-a534708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan