+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục đốt cháy sân khấu với nhan sắc "lão hóa ngược" ở tuổi 42

    (ĐS&PL) - Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, nữ ca sĩ Hiền Thục còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ mãi theo thời gian.

    Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Thục khiến nhiều khán giả phải trầm trồ khi xuất hiện trên một sân khấu ca nhạc. Bộ trang phục đỏ rực khiến nữ ca sĩ vô cùng nổi bật, khoe trọn vóc dáng thon gọn và đôi chân dài.

    dan-mang-chi-ra-diem-trai-nguoc-giua-tinh-cach-va-giong-hat-hien-thuc.mp4

    Ngắm nhìn Hiền Thục trên sân khấu, ít ai có thể đoán được tuổi thật của giọng ca Yêu dấu theo gió bay. Trình diễn ca khúc Tình đơn phương nổi tiếng, nữ ca sĩ khiến khán giả mê mẩn trước giọng hát mượt mà như "nuốt đĩa", cùng khả năng xử lý hiện đại, đầy mới mẻ.

    Khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã để bình luận, khen ngợi  nhan sắc tươi trẻ cùng phong cách năng động đầy quyến rũ của Hiền Thục.

    Có thể thấy, người đẹp gốc Sài thành luôn giữ được thần sắc rạng rỡ và tươi tắn mỗi khi xuất hiện trước ống kính truyền thông. Thậm chí, những khung ảnh được ghi lại bằng camera thường cũng không thể "dìm" được nhan sắc của giọng ca Nhật Ký Của Mẹ.

    Bên cạnh đó, người hâm mộ còn chỉ ra điểm trái ngược giữa Hiền Thục trên sân khấu và Hiền Thục sau cánh gà: “Lúc hát bả cứng cỏi, mạnh mẽ ghê. Ngoài đời bả điệu thì thôi luôn”.

    hien thuc 09
    Người hâm mộ bình luận video của nữ ca sĩ Hiền Thục.

    Ca sĩ Hiền Thục sinh năm 1981, nổi tiếng cùng thời với loạt ca sĩ như Mỹ Tâm, Quang Vinh, Thanh Thảo... Người đẹp sinh con ở tuổi 21 sau cuộc hôn nhân không thành. Cô từng có khoảng thời gian khó khăn, phải ngưng hoạt động âm nhạc để lo chuyện gia đình. Sau đó, Hiền Thục sang Mỹ sinh sống một thời gian và trở về Việt Nam vào khoảng năm 2020. 

    Trong cuộc sống, nữ ca sĩ luôn giữ một thái độ tích cực, lạc quan, đây cũng là một bí quyết khiến cô luôn tươi trẻ, mới mẻ trong mắt mọi người.

    Bên cạnh đó, để duy trì vóc dáng và thần thái bất chấp tuổi tác, Hiền Thục còn kiên trì thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, duy trì tập thể thao như chạy bộ, đạp xe và gym.

    Nữ ca sĩ chuộng đồ thuần Việt, không ăn quá nhiều và mỗi năm ăn chay 3 tháng để thanh lọc cơ thể. Có một thời gian, Hiền Thục từng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì thân hình quá gầy, eo chỉ còn 56cm. Vì trông thiếu sức sống, nên nữ ca sĩ đã ngay lập tức cân đối lại chế độ ăn.

     Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ trẻ trung, năng động, ngọt ngào, cho đến gợi cảm, nóng bỏng. Sở hữu mặt mộc không tì vết, vóc dáng mảnh mai, săn chắc cùng đôi chân dài thẳng tắp, nên dù mặc theo phong cách nào, người đẹp 42 tuổi cũng đầy cuốn hút.

    hien thuc o tuoi 42 dspl 1
    hien thuc o tuoi 42 dspl 2
    hien thuc o tuoi 42 dspl 3
    hien thuc o tuoi 42 dspl 5
    hien thuc
    hien thuc 0

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-dot-chay-san-khau-voi-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-o-tuoi-42-a571880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan