+Aa-
    Zalo

    Hiếp dâm cháu gái 9 tuổi, gã cậu đồi bại lĩnh 20 năm tù

    (ĐS&PL) - Khi đưa 2 cháu về đến nhà, không có ai ở nhà nên Ngọc đã nảy sinh ý định xâm hại cháu P.

    Mới đây, TAND tỉnh Hoà Bình mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Bùi Thanh Ngọc (SN 1980, trú tại xã Thống Nhất, Lạc Thủy) về tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Theo tờ Giáo dục & Thời đại, hồ sơ vụ án thể hiện, sau khi đi ăn cỗ và uống rượu ở nhà người quen tại xã An Bình (Lạc Thủy), trên đường về Ngọc gặp cháu N.H.P (sinh ngày 12/6/2003, là cháu gọi Ngọc bằng cậu) và cháu B.K.H (sinh ngày 2/9/2005) trú cùng xóm. Thấy 2 cháu đang chơi trước cửa nhà, Ngọc đã rủ về nhà mình để chơi cùng với con trai.

    hiep dam chau gai 9 tuoi ga cau doi bai linh 20 nam tu
    Bị cáo Ngọc (áo xanh) bị dẫn giải đến toà. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

    Khi đưa 2 cháu về đến nhà, không có ai ở nhà nên Ngọc đã nảy sinh ý định xâm hại cháu P. Do không thấy cháu P, cháu B.K.H đi tìm và thấy Bùi Thanh Ngọc đang thực hiện hành vi xâm hại cháu P nên đã chạy đi báo với mọi người. 

    Sau đó, Ngọc bị lực lượng chức năng bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp. Tính đến thời điểm bị xâm hại, cháu P mới được 9 tuổi 3 tháng, 18 ngày.

    Báo Hòa Bình đưa tin, tại phiên tòa xét xử, HĐXX TAND tỉnh đã tuyên phạt Bùi Thanh Ngọc mức án 20 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo điểm c, khoản 3, Điều 142 Bộ Luật hình sự. Về trách nhiệm dân sự buộc bị cáo phải có trách nhiệm bồi thường cho phía bị hại số tiền 14,9 triệu đồng.

    Theo nguồn tin trên, trong vụ án này Bùi Thanh Ngọc là người có nhân thân xấu. Trước đó, vào ngày 26/5/2015 bị TAND quận Đống Đa (Hà Nội) tuyên phạt 8 năm tù về tội "Hiếp dâm”. Ngày 17/2/2020 chấp hành xong án phạt trở về sinh sống tại địa phương và đến ngày 30/9/2022 tiếp tục tái phạm tội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-dam-chau-gai-9-tuoi-ga-cau-doi-bai-linh-20-nam-tu-a573150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan