+Aa-
    Zalo

    Hiệu trưởng bị Á khôi doanh nhân miệt thị trên mạng xã hội vẫn chưa nhận được lời xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiệu trưởng Trường THPT Phú Quốc (huyện Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết đến thời điểm hiện tại, ông vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nào từ bà H.

    Hiệu trưởng Trường THPT Phú Quốc (huyện Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết đến thời điểm hiện tại, ông vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nào từ bà H. 

    Dòng trạng thái mà bà H. chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Người Lao Động

    Liên quan đến việc một Hiệu trưởng ở Phú Quốc bị phụ huynh lên mạng xã hội đăng tải trạng thái có nội dung miệt thị, ngày 22/7, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Ngọc Toàn, Hiệu trưởng Trường THPT Phú Quốc (huyện Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết, đến giờ phút này ông vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nào từ phía bà Hồ Thị Thanh H. – Á khôi doanh nhân và cũng là giám đốc một công ty du lịch ở Phú Quốc.

    "Tôi cũng như tập thể thầy cô trong trường không cần lời xin lỗi của bà Hương nhưng chỉ yêu cầu bà này sau này nếu có xảy ra việc gì thì cần phải suy nghĩ trước khi phát ngôn. Đồng thời phát ngôn của bà phải chuẩn, đúng mực, xứng tầm với vai trò, vị trí của bà trong xã hội", ông Toàn chia sẻ.

    Cũng theo ông Toàn, những phát ngôn của bà H. đối với các cơ quan báo chí về hạnh kiểm của em T.H.G.H (học sinh lớp 11B8 của Trường THPT Phú Quốc) và nhà trường không có thông báo đến với phụ huynh là hoàn toàn sai sự thật.

    Em H. bị hạnh kiểm trung bình do nghỉ quá số ngày quy định, vi phạm nội quy của nhà trường như mặc đồng phục không đúng quy định, đánh son môi khi đến trường.

    Cô giáo chủ nhiệm của H. đã thông báo với gia đình em này, Sau đó, bà H. cũng đã lên gặp thầy hiệu phó chuyên môn để xin cho con và ông cũng đã giải thích rất rõ đối với bà H. về trường hợp của con bà.

    Cũng theo vị Hiệu trưởng trường THPT Phú Quốc, mặc dù bà H. nêu lý do là em H. đi trị bệnh nhưng không có bất cứ hồ sơ bệnh án hay chỉ định điều trị của bác sĩ.

    Trong một diễn biến khác, theo thông tin trên báo Thanh Niên, sau khi con mình bị lưu ban, bà H. cho biết đã viết bức tâm thư gửi đến Bộ trưởng Bộ GD-ĐT.

    Bà này cho biết, với hy vọng vụ việc được truyền đạt đến Bộ GD-ĐT biết nên bà đã nhờ báo chí. Khi bài báo đầu tiên đăng tải, bà rất mong chờ sự thay đổi từ ngành giáo dục, nhưng chỉ nhận không có hồi đáp.

    Trong một phút nóng nảy, bà đã viết trên Facebook cá nhân của mình những dòng xúc phạm đến hiệu trưởng và giáo viên trường mà con bà đang theo học. Ngay sau đó vài giờ thì bà H. có sửa lại. “Thú thật, chưa bao giờ tôi dám xem thường thầy cô giáo, bằng chứng là cho đến tuổi này, ngoài ba mẹ tôi ra, thầy cô của tôi lúc xưa vẫn là số 1, tôi chưa bao giờ dám xem thường”, bà H. chia sẻ trong bức tâm thư.

    Như đã thông tin trước đó, dư luận xôn xao khi một tài khoản Facebook có tên là H.T.H. đã đăng tải trên trang Facebook Cộng đồng Phú Quốc đường link của 3 bài báo kèm dòng trạng thải có lời lẽ miệt thị hiệu trưởng và hội đồng giáo viên một trường cấp 3 ở Phú Quốc vì đã để con bà phải lưu ban do nghỉ quá số ngày quy định.

    Tài khoản trên đăng tải nội dung: "Đạo đức và lương tâm của thầy hiệu trưởng và hội đồng nhà trường đã bị chó tha hết rồi...".

    Được biết, bà Hồ Thị Thanh H. là giám đốc một công ty du lịch ở Phú Quốc và còn được biết đến với các danh xưng "nữ hoàng ngọc trai", "á khôi doanh nhân", thừa nhận dòng trạng thái trên là do chính bà đăng. Người bà nhắc đến chính là ông Nguyễn Ngọc Toàn, Hiệu trưởng Trường THPT Phú Quốc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-bi-a-khoi-doanh-nhan-miet-thi-tren-mang-xa-hoi-van-chua-nhan-duoc-loi-xin-loi-a285423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan