+Aa-
    Zalo

    Hiệu trưởng trường trung học bị bắt giữ ngay ngày đầu nhậm chức

    (ĐS&PL) - Leroy Littles Sr. bắt đầu đảm nhận chức hiệu trưởng trường Olmsted Academy North vào thời điểm bị bắt vì vụ việc xảy ra hồi Giáng sinh năm ngoái.

    Fox News dẫn các báo cáo địa phương cho biết, Leroy Littles Sr. (44 tuổi) bị bắt giữ ngay tại trường vào hôm 13/3 vừa qua. Được biết, đây là ngày đầu tiên Leroy Littles Sr. bắt đầu làm việc ở vị trí hiệu trưởng trường Trung học Olmsted Academy North (thành phố Louisville, bang Kentucky, Mỹ).

    Tấm biển ghi dòng chữ “Chào mừng, Hiệu trưởng Littles” được đặt trước trường học, WDRB-TV đưa tin. Được biết, Leroy Littles Sr. có liên quan đến một vụ bạo lực xảy ra vào ngày 25/12/2022, bị cáo buộc tội hành hung cấp 4 và đe dọa khủng bố cấp 3.

    hieu truong truong trung hoc bi bat giu ngay ngay dau nham chuc
    Leroy Littles Sr. bị bắt giữ ngay tại trường vào ngày đầu nhậm chức hiệu trưởng. Ảnh: JCPS

    Báo cáo của cảnh sát cho biết, Leroy Littles Sr. đã đến nhà bạn gái và nhìn thấy cô rời đi cùng bạn trai cũ. Hai người nảy sinh cãi vã và Leroy Littles Sr. bị cáo buộc đã hành hung bạn trai cũ của bạn gái, khiến anh ta bị thương ở mặt và đầu.

    Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, người đàn ông 44 tuổi đã biến mất. Nạn nhân được cho là có video ghi lại vụ tấn công và đã gửi đến Văn phòng luật sự quận Bullitt (bang Kentucky, Mỹ). Học khu trường công lập quận Jefferson (JCPS) đã gửi thư cho phụ huynh thông báo về vụ bắt giữ.

    “Bạn có thể đã xem hoặc nghe những tin tức trên phương tiện truyền thông địa phương về các cáo buộc chống lại Hiệu trưởng trường Olmsted Academy North Leroy Littles Sr. Các cáo buộc không liên quan đến học khu”, nội dung bức thư viết.

    Leroy Littles Sr. đã làm việc cho học khu 16 năm, gần đây nhất là đảm nhận chức vụ hiệu trưởng thực tập ở trường Trung học Waggener. Theo thông tin từ học khi, một trợ lý hiệu trưởng đã được giao nhiệm vụ quản lý trường.

    Đinh Kim(Theo Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-truong-trung-hoc-bi-bat-giu-ngay-ngay-dau-nham-chuc-a569118.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan