+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh được cho là tên lửa Buk gần biên giới Nga-Ukraina

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người dân sống ở khu vực biên giới đã ghi lại hình ảnh xe tải chở theo hệ thống được cho là tên lửa Buk M1 vừa rời biên giới Ukraina vào lãnh thổ Nga.

    (ĐSPL) – Một người dân sống ở khu vực biên giới giữa Ukraina và Nga đã ghi lại hình ảnh xe tải chở theo hệ thống được cho là tên lửa Buk M1 vừa rời biên giới Ukraina vào lãnh thổ Nga.
    Theo Daily Mail, người lái xe phát hiện thấy chiếc xe tải khả nghi và đã ghi lại những hình ảnh và video làm bằng chứng.
    Hé lộ hình ảnh tên lửa Buk M1 gần biên giới Nga-Ukraina

    Hình ảnh xe tải nghi chở theo hệ thống tên lửa Buk M1 đi về phía biên giới NNga

    Những hình ảnh được ghi lại cho thấy không có bất kỳ tay súng hay lực lượng nào bảo vệ chiếc xe tải trên suốt một quãng đường dài. Theo những hình ảnh ghi lại, chiếc xe tải khả khi nằm trong lãnh thổ Nga và dường như vừa trở về từ biên giới Ukraina.
    Trước đó, chính phủ ở Kiev đã cáo buộc rằng một hệ thống tên lửa Buk đã được chuyển khỏi Ukraina trong đêm khuya vào lãnh thổ Nga, ngay sau khi chiếc Boeing 777 của Malaysia nổ tung trên bầu trời hôm Thứ Năm (17/7) tuần trước.
    Hé lộ hình ảnh tên lửa Buk M1 gần biên giới Nga-Ukraina

    Chiếc xe tải được cho là vừa rời biên giới Ukraina sang lãnh thổ Nga

    Trước đó, những hình ảnh được cho là hệ thống phóng tên lửa Buk cũng được ghi lại  tại khu vực Torez do phe ly khai kiểm soát, 2 giờ trước khi chuyến bay MH17 bị bắn hạ.
    Trong một cuộc điện đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin, thủ tướng Anh David Cameron yêu cầu Nga “đưa ra bằng chứng rõ ràng và xác thực” về nguyên nhân vụ rơi máy bay khiến 10 công dân Anh thiệt mạng.
    Hé lộ hình ảnh tên lửa Buk M1 gần biên giới Nga-Ukraina

    Hình ảnh nghi là hệ thống Buk được ghi lại gần địa điểm máy bay Malaysia bị bắn rơi hôm 17/7

    Cho đến nay Nga và phe ly khai tại Ukraina vẫn phủ nhận mọi sự liên quan đến tai nạn máy bay Malaysia. Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố các bên cần chấm dứt đưa ra những phỏng đoán cho đến khi có kết luận cuối cùng của các nhà điều tra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-duoc-cho-la-ten-lua-buk-gan-bien-gioi-nga-ukraina-a42161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan