+Aa-
    Zalo

    Hình tượng của "chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi sụp đổ sau thông tin kết hôn với bạn gái tai tiếng

    (ĐS&PL) - Ngày 15/2, Lee Seung Gi lần đầu xuất hiện sau khi thông báo kết hôn với Lee Da In. Việc anh phớt lờ bê bối của gia đình vợ khiến truyền thông Hàn Quốc phản ứng, thậm chí còn bị nhiều khán giả quay lưng.

    Ngày 15/2, tờ Ten Asia đưa tin Lee Seung Gi tham dự buổi ra mắt chương trình giải trí Peak Time của JTBC tổ chức tại khách sạn Stanford, Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ kiêm diễn viên xuất hiện kể từ khi công khai chuyện kết hôn với nữ diễn viên Lee Da In.

    Trong sự kiện, Lee Seung Gi chia sẻ về hôn lễ sắp tới. Anh bày tỏ biết ơn khi được mọi người chúc mừng. Nam ca sĩ nói anh đang có thời gian hạnh phúc và được đồng nghiệp ủng hộ, giúp đỡ.

    cai ket khi chang re quoc dan lee seung gi ket hon voi ban gai tai tieng1
    Lee Seung Gi tổ chức lễ cưới vào tháng 4.

    Tuy nhiên, tờ Ten Asia nhận định việc Lee Seung Gi hoàn toàn lờ đi vụ thao túng giá cổ phiếu của cha mẹ vợ tương lai - Lee Hong Hun và Kyeon Mi Ri - trở thành vấn đề nghiêm trọng.

    Cụ thể, năm 2009, Kyeon Mi Ri bị điều tra về hành vi thao túng cổ phiếu. Theo Chosun, Kyeon mua 55.000 cổ phiếu trị giá 4,9 tỷ won của một công ty.

    Việc này khiến Kyeon trở thành người nắm giữ số cổ phiếu lớn thứ 4 trong làng giải trí ở thời điểm đó. Sau đó, Kyeon Mi Ri phủ nhận việc thao túng cổ phiếu. Cô xin lỗi vì gây ra ồn ào và từ bỏ tư cách đại diện hình ảnh cho một mạng mua sắm gia đình.

    Trong khi đó, ông Lee từng bị buộc tội và truy tố với cáo buộc kiếm lợi bất chính hàng tỷ won bằng cách giao dịch nội gián và thúc đẩy giá cổ phiếu. Theo Ten Asia, hơn 300.000 nạn nhân bị ảnh hưởng bởi vụ việc của vợ chồng Kyeon Mi Ri. Một số người trong đó đã đưa ra những lựa chọn cực đoan.

    Đó là lý do vợ chồng Kyeon Mi Ri và hai con gái Lee Yu Bi, Lee Da In đến nay vẫn bị công chúng Hàn Quốc ghét bỏ.

    Ten Asia nhận định tất cả tranh cãi hoàn toàn do Kyeon Mi Ri và Lee Hong Hun. Tuy nhiên, Lee Seung Gi là một ngôi sao hàng đầu và nhân vật của công chúng. Do đó, anh nên có trách nhiệm lên tiếng về ồn ào, thay vì chỉ khen ngợi vợ sắp cưới.

    Đứng trước động thái này, gần như hình tượng Lee Seung Gi xây dựng trong quá khứ đang dần sụp đổ khi nhận quá nhiều lời chê trách từ phía truyền thông, thậm chí còn bị dân tình tẩy chay nặng nề.

    Được biết, Lee Seung Gi và diễn viên Lee Da In thừa nhận hẹn hò từ tháng 5/2021, tờ Dispatch còn tung loạt ảnh “con rể quốc dân” đưa bạn gái về nhà bà anh ở Seokcho, Gangwon, Hàn Quốc cuối năm 2020.

    Tuy nhiên, sau khi công khai, mối quan hệ của cả hai bị nhiều khán giả gay gắt phản đối bởi cha mẹ Lee Da In từng có liên quan đến vấn đề thao túng cổ phiếu trong quá khứ và giao dịch nội gián. Một số người hâm mộ tài tử thậm chí thuê chiếc xe tải treo băng rôn với nội dung hối thúc anh chấm dứt Lee Da In bởi gia đình cô quá phức tạp.

    cai ket khi chang re quoc dan lee seung gi ket hon voi ban gai tai tieng2
    Lee Seung Gi trong sự kiện chiều 15/2 - Nguồn: Ten Asia.

    Một lý do khác người hâm mộ cho rằng Lee Da In không xứng đáng với Lee Seung Gi bởi cô là diễn viên hạng B, chỉ đóng vai phụ, danh tiếng quá khập khiễng với bạn trai. Một thời gian, cặp sao vướng tin chia tay nhưng tài tử gián tiếp phủ nhận, anh khẳng định mình và bạn gái vẫn giữ mối quan hệ tốt sau một năm hẹn hò.

    Lee Seung Gi 36 tuổi, là ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hàn. Anh được đánh giá là nghệ sĩ đa tài khi có thể diễn xuất tốt và hoàn thành xuất sắc vai trò ca sĩ, dẫn chương trình. Anh ghi dấu ở nhiều tác phẩm danh tiếng như Bạn gái tôi là hồ ly, The King 2 Hearts, Gia đình đá quý, Gu Family Book, Lãng khách…

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-tuong-cua-chang-re-quoc-dan-lee-seung-gi-sup-do-sau-thong-tin-ket-hon-voi-ban-gai-tai-tieng-a566087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan