+Aa-
    Zalo

    Hkphone ưu đãi lớn kỷ niệm 1 năm thương hiệu Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để kỷ niệm 1 năm chính thức trở thành thương hiệu điện thoại Việt, HKPhone tri ân người dùng với tổng giá trị ưu đãi lên đến 4.940.000 đồng cho iRevo vỏ thép.

    Để kỷ niệm 1 năm chính thức trở thành thương hiệu điện thoại Việt, HKPhone tri ân người dùng với tổng giá trị ưu đãi lên đến 4.940.000 đồng cho iRevo vỏ thép.
    Theo thông tin chính thức từ trang chủ hãng, HKPhone áp dụngưu đãi hấp dẫn cho iRevo bao gồm giảm giá trực tiếp 500.000 vào giá thành sản phẩm và tặng kèm gói sim Mobifone miễn phí dung lượng 3G 22,2 GB trị giá 4.440.000 từ hôm nay 23/8 đến hết ngày 23/9/2014. Đây là ưu đãi lớn nhât củathương hiệu nàytừ trước đến nay.
    iRevo vỏ thép sẽ có giá ưu đãi 5,1 triệu đến hết ngày 23/9/2014.
    Mức giá gốc 5,75 triệu của iRevo vỏ thép vốn chưa bằng một nửa giá so với những sản phẩm tương đương trên thị trường. Những sản phẩm được trang bị vỏ kim loại, chip lõi 8, RAM 2GB đều có giá khoảng 13- 15 triệu đồng. Với ưu đãi được áp dụng, đây là cơ hội “vàng” để sở hữu chiếc điện thoại “dành cho hàng triệu người Việt không muôn phung phí vì iPhone” này.
    Chia sẻ về mức giá mớicho iRevo, ông Lê Hoàng Long, Giám đốc kinh doanh HKPhone cho biết: “iRevo là sản phẩm chủ lực đang đặc biệt ăn khách. Để kỷ niệm một năm chính thức trở thànhthương hiệu điện thoại Việt,tri ân tất cả người dùng đã luôn ủng hộ HKPhone, hãng sẵn sàng ưu đãi lớn cho sản phẩm mang lại doanh thu chính thời điểm này”.
    iRevo vỏ thép lõi 8 đang là mẫu máy đắt khách nhất của HKPhone hiện tại.
    Là thương hiệu có giá bán thấp nhất nhì trên thị trường so với những model cùng cấu hình từ hãng khác, HKPhone hiếm khi giảm giá sản phẩm. Gần như tất cả các đợt ưu đãi hiếm hoi, mẫu máy của hãng này đều sốt hàng trong thời gian ngắn. Dự đoán chi phí mà HKPhonemang món quà iRevo cho người dùngdịp kỷ niệm này là rất lớn, chưa thể đo đếm được.
    “Chúng tôiđã phải tăng cường lượng hàng chuẩn bị trước cho nhu cầu cao sắp tới. HKPhonesẽ cố gắng cung cấp đủ hàng tới tay người dùng trong suốt tháng ưu đãi và sau đó”. – ông Long cho biết thêm.
    Với cơ hội hiếm có, iRevo chắc chắn sẽ được nhiều người dung săn đón thời gian này.
    Đã 1 năm kể từ ngày chính thức trở thành thương hiệu điện thoại Việt hồi tháng 7/2013, HKPhone đã nhanh chóng nhận được ủng hộ rất lớn từ phía cộng đồng. Tháng 11/2013, hãng này vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu điện thoại Việt được ưa chuộng nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức thường niên từ năm 2006. Mới đây HKPhone tiếp tục nhận giải thưởng “Hàng chính hiệu, thương hiệu chính hãng 2014" do Cục Công tác phía Nam – Bộ Công thương cùng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức hồi tháng 6 vừa qua.
    Với những nỗ lực không ngừng, HKPhone đã và đang đại diện cho các thương hiệu điện thoại Việt cạnh tranh song phẳng với nhiều tên tuổi nước ngoài. Mẫu máy iRevo với sự vượt trội trong thiết kế, cấu hình được đánh giá cao từ nhiều chuyên trang công nghệ uy tín. Sản phẩm hiên được phân phối tại hơn 120 showroom HKPhone trên cả nước cùng chính sách dùng thử miễn phí trong 3 ngày.
    Xem thong tin chi tiết iRevo vỏ thép giá ưu đãi tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hkphone-uu-dai-lon-ky-niem-1-nam-thuong-hieu-viet-a47639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan