+Aa-
    Zalo

    HLV Arsenal ám ảnh bởi Giggs, tìm ra cách hạ M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước thềm chuyến làm khách đến sân Old Trafford tại vòng tứ kết FA Cup, HLV Wenger đã gợi lại ký ức buồn trong quá khứ trước M.U.

    (ĐSPL) – Trước thềm chuyến làm khách đến sân Old Trafford tại vòng tứ kết FA Cup, HLV Wenger đã gợi lại ký ức buồn trong quá khứ trước M.U.
    Đó là ở trận đá lại bán kết FA Cup mùa giải 1989/1999 với M.U. Khi đó Arsenal chơi hơn người và thậm chí còn có cơ hội lớn để giành chiến thắng khi được hưởng quả phạt đền trong những phút cuối trận. Thế nhưng Dennis Bergkamp đã thực hiện không thành công và khiến đấu diễn ra thêm hiệp phụ.

    Pha nước rút thần tốc của Giggs.

    Cay đắng hơn, phút 109, Patrick Vieira để mất bóng vào chân Ryan Giggs. Tiền vệ người xứ Wales đã thực hiện pha đột phá từ sân nhà, qua hàng loạt cầu thủ Arsenal, trước khi dứt điểm tung lưới Arsenal và giúp M.U giành chiến thắng theo cách không tưởng.
    Đến tận bây giờ khi nhớ lại trận đấu đó, HLV Wenger vẫn bị ám ảnh bởi cách đội bóng của ông để thua. “Tôi vẫn văng vẳng trong tai tiếng la hét của M.U, họ đã giành chiến thắng. Không thể tin nổi bởi họ chỉ còn thi đấu với 10 người và tôi nghĩ rằng, Arsenal đang vô cùng hưng phấn. Tương tự như cái cách họ giành chức vô địch Champions League năm đó.
    Tôi đã xem lại bàn thắng này một lần nữa khi Ryan Giggs nghỉ hưu. Tôi nghĩ rằng đó là pha lập công giúp họ giành được cú ăn ba. Nếu như Dennis Bergkamp ghi bàn trước đó, trận đấu đã kết thúc. Pha lập công ấy thực sự khiến tôi bị tổn thương”.
    Nói về trận tứ kết FA Cup tới đây với M.U chiến lược gia người Pháp cho rằng, nếu muốn giành chiến thắng, Arsenal cần phải sớm ghi được bàn thắng mở tỷ số trước và duy trì thế trận phòng ngự phản công.
    “Ghi được bàn thắng dẫn trước chính là cách duy nhất để Arsenal có thể đánh bại M.U. Ở trận thắng 2-0 trước Man City trên sân Etihad hồi tháng Giêng vừa qua, chúng tôi cũng có được bàn thắng mở tỷ số. Sau đó, các học trò của tôi đã chuyển sang thi đấu với thế trận phòng ngự, phản công", nhà cầm quân người Pháp chỉ rõ.
    "Đây là một trận đấu loại trực tiếp nên không bên nào muốn mình là kẻ chiến bại. Chắc chắn, cả hai sẽ phải nỗ lực hết mình để giành chiến thắng. Hy vọng rằng, các học trò của tôi sẽ thi đấu tốt trong phòng ngự lẫn tấn công. Tôi không tin quá nhiều vào lịch sử. Điều duy nhất tôi bận tâm tới lúc này là các học trò của mình sẽ thi đấu thế nào trong trận đấu tới. Mục tiêu duy nhất của Arsenal là đánh bại M.U”, Wenger chốt lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-arsenal-am-anh-boi-giggs-tim-ra-cach-ha-mu-a86507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan