+Aa-
    Zalo

    HLV Calisto chúc mừng chiến tích của U19 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 'Phù thủy' người Bồ đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, những người vừa đoạt vé dự U20 World Cup ở Hàn Quốc.

    'Phù thủy' người Bồ đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, những người vừa đoạt vé dự U20 World Cup ở Hàn Quốc.

    U19 Việt Nam lọt vào bán kết giải U19 châu Á và có vé dự U20 World Cup vào năm sau đã thực sự trở thành cơn sốt với NHM nước nhà. Kì tích mà các cầu thủ trẻ làm được thật đáng tự hào và bên cạnh thành công ấy, các tuyển thủ trẻ cũng nhận được rất nhiều những lời chúc mừng.

    HLV Calisto chúc mừng chiến tích của U19 Việt Nam


    Đến ngay cả HLV Calisto đang ở Bồ Đào Nha cũng không quên gửi lời chúc mừng tới đội tuyển trên trang cá nhân. Ông nói: "Chúc mừng Việt Nam, đây là lần đầu tiên các bạn có mặt ở vòng chung kết giải bóng đá U20 thế giới. Xin chúc mừng HLV Hoàng Anh Tuấn, các cầu thủ và Liên đoàn bóng đá Việt Nam".

    Hay như đội trưởng đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Lê Công Vinh cũng rất vui mừng về những gì các đàn em đã làm được. Trên trang cá nhân, anh viết: "Chúc mừng đội tuyển U19 Việt Nam. Các em quá tuyệt vời, cảm thấy tự hào về những gì các em đã làm được. Những điều mà các anh chưa làm được gửi gắm hy vọng hết vào các em nhé".

    Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng gửi lời chúc mừng tới đội U19: "Tuyệt vời quá các bạn U19 ơi! Chúc mừng các bạn!!!".

    Ở một diễn biến khách, U19 Việt Nam cũng đã thực sự trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bên Bahrain. Toàn đội đã được 'săn đón' rất nhiệt tình trong những ngày qua. Hưởng niềm vui chiến thắng nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không quên nhắc nhở các học trò giữ đôi chân trên mặt đất để hướng tới trận bán kết.

    Theo lịch, U19 Việt Nam chạm trán U19 Nhật Bản ở trận bán kết lúc 23h15 ngày 27/10, trên sân vận động quốc gia Bahrain National Stadium Riffa.

    Xem thêm video:

    [mecloud]KSLw1xj1PT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-calisto-chuc-mung-chien-tich-cua-u19-viet-nam-a167571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan