+Aa-
    Zalo

    HLV Campuchia tuyên bố sẽ chơi tấn công trước đội tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - HLV tuyển Campuchia Ryu Hirose cho biết đội tuyển Campuchia sẽ cố gắng thi đấu với phong độ cao nhất khi đối đầu với Việt Nam.

    Tối mai (19/12), đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Campuchia ở lượt trận cuối cùng của bảng B AFF Cup. Hiện tại đội tuyển Việt Nam đang đứng nhì bảng, có 7 điểm nhưng kém đội đầu bảng Indonesia chỉ số phụ. Campuchia đứng thứ ba, có ba điểm sau một trận thắng hai trận thua.

    hlv tuyen campuchia chung toi se tao ra thu thach va cam nhieu bong truoc viet nam dspl
    HLV tuyển Campuchia Hirose.

    Khi được hỏi về sự chuẩn bị trước trận cuối vòng bảng gặp đương kim vô địch tuyển Việt Nam, HLV tuyển Campuchia khẳng định đội Campuchia sẽ kiên trì với lối chơi tấn công và chiếm ưu thế kiểm soát bóng. 

    "3 bàn vào lưới Lào là minh chứng rõ nhất cho sự tiến bộ của chiến thuật mà chúng tôi đang theo đuổi. Điều tôi cần cải thiện ở trận gặp Việt Nam là các học trò phải gây áp lực cao hơn lên phần sân của đối thủ. Chúng tôi sẽ tự tin chơi như vậy, dù đối thủ có là ai đi nữa", chiến lược gia người Nhật Bản cho biết.

    Chia sẻ về khả năng ghi bàn vào lưới Việt Nam, ông Hirose nói: “Tôi không nói chúng tôi hoàn toàn tự tin ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam. Dẫu vậy, nếu chúng tôi có ghi được bàn thắng, điều đó sẽ tốt cho tương lai của bóng đá Campuchia. Bàn thắng quan trọng, nhưng cách ghi bàn còn quan trọng hơn, chúng tôi sẽ suy nghĩ về việc làm thế nào để xuyên thủng mành lưới Việt Nam".

    Mặc dù Campuchia không còn cơ hội cạnh tranh vé vào bán kết AFF Cup, nhưng HLV Ryu Hirose vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò. 

    Những kết quả đã qua của tuyển Campuchia phần nào thể hiện đúng quan điểm của HLV Hirose. Được sự tư vấn của Keisuke Honda, các cầu thủ Campuchia luôn thi đấu với tinh thần cao, thể hiện sự tích cực qua lối chơi giàu tốc độ. Trong những trận thua trước Malaysia và Indonesia, Campuchia đều ghi ít nhất 1 bàn thắng.

    "Bất kể giải đấu nào Campuchia tham dự, chúng tôi luôn cố gắng hết sức thể hiện khát khao chơi bóng và sự đoàn kết. Mọi người đều biết chúng tôi có những kế hoạch cho từng giải đấu cụ thể. Hy vọng Campuchia sẽ tích lũy được những kinh nghiệm quý báu thông qua AFF Cup 2020", ông Hirose nói.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-campuchia-tuyen-bo-se-choi-tan-cong-truoc-doi-tuyen-viet-nam-a522863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan