+Aa-
    Zalo

    HLV CLB Hà Nội nói gì về khả năng trở lại thi đấu của Văn Hậu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CLB Hà Nội sẽ không mạo hiểm với Văn Hậu mà chỉ để cầu thủ này thi đấu khi đạt 100% thể trạng.

    Ngay trước thềm mùa giải mới, CLB Hà Nội gây bất ngờ khi chia tay HLV Park Choong-kyun vì lý do cá nhân. Người tạm thời lên dẫn dắt đội bóng sẽ là trợ lý Chung Jae-ho.

    Chia sẻ với truyền thông ngày 21/2, ông Chung Jae-ho cho biết dẫn dẵn đội bóng thủ đô là trách nhiệm rất nặng nề.

    "Nhận trách nhiệm này thực sự với tôi cũng là bất ngờ và gánh nặng. Tuy nhiên một năm qua, tôi cũng đã làm quen với đội bóng. Trước mắt ở trận đấu với Thanh Hoá, tôi và các cầu thủ sẽ chuẩn bị để có kết quả tốt nhất. Tôi biết sẽ có khó khăn phía trước. Khi tôi đến đây năm 2019, CLB Hà Nội là đội bóng rất mạnh. Áp lực thì HLV nào cũng phải chịu nhưng tôi sẽ nỗ lực cùng các trợ lý để giúp đội bóng thành công", ông Chung phát biểu.

    Về các đối thủ ở V-League, ông Chung nói: “V-League càng nhiều đội bóng mạnh thì càng hấp dẫn. HAGL và Viettel rất tốt nhưng tôi nghĩ CLB Hà Nội xuất sắc nhất”.

    hlv clb ha noi noi gi ve kha nang tro lai thi dau cua van hau 01
    Văn Hậu tập luyện tại sân tập của CLB Hà Nội.

    Tại buổi họp báo, ông Chung Jae-ho cũng đề cập tới tình hình chấn thương của Đoàn Văn Hậu. "Văn Hậu đã phẫu thuật thành công và có 3 tháng phục hồi chấn thương ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, thời điểm Văn Hậu trở lại phụ thuộc vào việc cậu ấy tập luyện ra sao. Ngoài ra, tôi cần trao đổi với đội ngũ y tế để quyết định vấn đề này", tân HLV CLB Hà Nội cho hay.

    Lần gần nhất Văn Hậu ra sân trong màu áo CLB Hà Nội là ở trận gặp Than Quảng Ninh, vòng hạ màn V-League 2020. Hậu vệ sinh năm 1999 sau đó điều trị phục hồi tại PVF và tái phát chấn thương khi thi đấu cho tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Anh phải nghỉ thi đấu 6 tháng để điều trị dứt điểm.

    Nhờ cuộc phẫu thuật thành công ở Hàn Quốc,Văn Hậu đã có thể bình phục và trở lại thi đấu mùa này. Tuy nhiên, phía CLB Hà Nội khẳng định sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Văn Hậu, mà chỉ để cầu thủ này thi đấu khi đạt 100% thể trạng.

    Văn Hậu cũng bày tỏ hi vọng được trở lại thi đấu và khẳng định sẽ cùng các đồng đội thi đấu tốt và giành suất dự AFC Champions League 2023.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-clb-ha-noi-noi-gi-ve-kha-nang-tro-lai-thi-dau-cua-van-hau-a529029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan