+Aa-
    Zalo

    HLV Erik ten Hag: “Jadon Sancho không thể đóng góp gì cho Manchester United”

    (ĐS&PL) - HLV Ten Hag lần đầu nói rõ về quyết định “kỷ luật Jadon Sancho” trong buổi họp báo trước trận đón tiếp Brighton vào thứ Bảy.

    Sau khi Sancho buộc phải rời đội một của Man United vì “vấn đề kỷ luật”, HLV Ten Hag cũng lần đầu nói rõ về quyết định của mình trong buổi họp báo.

    Khi được các PV hỏi liệu Sancho có khoác áo Man United lần nữa hay không, nhà cầm quân người Hà Lan trả lời: “Tôi không biết. Tôi đang ngồi đây. Ngày mai chúng ta có trận đấu lớn, chúng tôi sau đó sẽ bước vào rất nhiều trận đấu mới trong mọt thời gian rất ngắn. Vì vậy tôi chỉ tập trung vào điều đó. Sancho không sẵn sàng nên lúc này cậu ấy không quan trọng, vì cậu ấy không thể đóng góp được gì cho đội”.

    Đây không phải là lần đầu tiên Ten Hag kỷ luật 1 cầu thủ MU. Cristiano Ronaldo từng phải rời MU đầy cay đắng, Marcus Rashford cũng từng bị Ten Hag trừng phạt vì đến trễ… vài chục giây trong buổi họp đội. Trước trận đấu giữa MU và Brighton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 5 Premier League vào lúc 21h đêm nay 16/9, HLV Erik Ten Hag khẳng định đội bóng là trên hết.

    hlv erik ten hag jadon sancho khong the dong gop gi cho manchester united 1
    Ten Hag tuyên bố sẽ làm những gì tốt cho đội bóng, một trong số đó là nghiêm tức kỷ luật Sancho. Ảnh: internet.

    HLV Erik Ten Hag chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu: “Đó là vì lợi ích của đội. Đó là cơ sở để tôi đưa ra mọi quyết định. Đó không phải là về tôi và nói một cách nghiêm túc thì điều này có lợi cho cả đội.

    Tôi phải thắng trận đấu, đó là tất cả. Tôi phải hướng dẫn các cầu thủ, tôi phải chuẩn bị cho họ, chỉ vậy thôi. Tôi chỉ tập trung vào những cầu thủ sẵn có. Đó là về đội bóng và câu lạc bộ. Tôi đã dồn toàn bộ sức lực của mình để mang đến màn trình diễn tốt nhất trước Brighton. Tôi nghĩ về cách đội phải tiến bộ. Sau Brighton, chúng tôi sẽ tới Champions League. Tôi phải cân nhắc rất nhiều để đưa ra quyết định đúng đắn”.

    Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi người Anh đã bị loại khỏi đội hình Man United trong chuyến làm khách tới Arsenal vào ngày 3/9, chứng kiến Quỷ đỏ thất bại 1-3 trong thời điểm cuối trận. Sau đó HLV Ten Hag có giải thích rằng quyết định này là do Sancho tập luyện kém. Tối cùng ngày, cầu thủ khẳng định anh là “vật tế thần trong một thời gian dài” trong một bài đăng trên mạng xã hội, và cho biết những tuyên bố của Ten Hag là “hoàn toàn sai sự thật”. Bài đăng đã bị xóa nhưng chỉ sau khi nó được xem hơn 60 triệu lần. Man.United xác nhận vào thứ Năm rằng Sancho hiện phải tham gia “chương trình đào tạo cá nhân” trong khi chờ giải quyết “vấn đề kỷ luật”.

    Hôm nay 16/9, tờ Mirror (Anh) đã viết một bài viết với tiêu đề “Ten Hag tàn nhẫn như Sir Alex Ferguson”

    Theo đó  Erik Ten Hag một lần nữa cho thấy ông không ngại đưa ra những quyết định lớn và loại bỏ những cầu thủ dám vượt quá giới hạn và làm suy yếu các tiêu chuẩn mà ông đã đặt ra tại Manchester United.

    Trích đoạn của tờ Mirror viết: Erik ten Hag tuyên bố ông không có lựa chọn nào khác ngoài việc loại Jadon Sancho khỏi đội hình vì lợi ích của MU. Tính cách tàn nhẫn của Sir Alex Ferguson là nền tảng cho sự thành công của ông tại Old Trafford và Ten Hag cũng thể hiện điều tương tự với trường hợp của Sancho. Chiến lược gia người Hà Lan không ngại đày ải cầu thủ chạy cánh người Anh để bảo vệ sự đoàn kết tại MU.

    Theo như những gì cựu HLV Ajax Amsterdam khẳng định trước truyền thông thì sao trẻ người Anh chắc chắn sẽ khó lòng phát triển sự nghiệp bóng đá tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-erik-ten-hag-jadon-sancho-khong-the-dong-gop-gi-cho-manchester-united-a591359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Manchester United mất top 4 vào tay Tottenham

    Manchester United mất top 4 vào tay Tottenham

    Với trận hòa trong chuyến làm khách đến sân Goodison Park, Tottenham hiện đứng vị trí thứ 4, qua đó tạm thời “hất cẳng” Man United trong cuộc đua top 4 tại Ngoại hạng Anh.