+Aa-
    Zalo

    Manchester City vươn lên vị trí đầu bảng sau khi hạ gục Sheffield United

    (ĐS&PL) - Dù HLV Pep Guardiola vắng mặt do vừa trải qua ca phẫu thuật lưng tuy nhiên Man City vẫn thi đấu như cỗ máy đã được lập trình sẵn, họ đánh bại Sheffield United và đồng thời chiễm chệ ngôi vị đầu bảng Premier League.

    Hành quân tới làm khách trên sân của đội bóng vừa mới thăng hạng Sheffield United tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, dù không có sự chỉ đạo của HLV Pep Guardiola ở trận này, do ông vừa trải qua ca phẫu thuật lưng. Tuy nhiên Manchester City vẫn cho thấy “DNA” của kẻ chiến thắng.

    Trong hiệp một, tỉ lệ kiểm soát bóng của đội khách lên tới 85%. Họ tung ra tới 12 pha dứt điểm, trong khi Sheffield United không có nổi pha tấn công nào. Tuy nhiên, điều bất ngờ là Man City không thể ghi bàn trong nửa đầu trận đấu. Điểm nhấn của hiệp 1 đến từ pha bỏ lỡ phát đền của "quái vật" Erling Haaland.

    manchester city vuon len vi tri dau bang sau khi ha guc sheffield united 2
    Man City lên ngồi đầu bảng của ngoại hạng Anh. Ảnh: Wikipedia

    Thế trận không thay đổi sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Man City tiếp tục tấn công dồn dập. Nỗ lực của đội đương kim vô địch được chuyển hóa thành bàn thắng ở phút 63. Haaland bật cao hơn hậu vệ Sheffield United để đón đường chuyền của Jack Grealish và đánh đầu tung lưới đội chủ nhà.

    Sau bàn thua đầu tiên, Sheffield đẩy cao đội hình và sai lầm của hậu vệ Man City giúp đội bóng tân binh có bàn gỡ hòa ở phút 85. Kyle Walker thực hiện pha đánh gót bất cẩn trong vòng cấm và mất bóng. Jayden Bogle tận dụng cơ hội ghi bàn cho Sheffield United.

    Chưa đầy 5 phút sau, Walker chuộc lỗi với đường chuyền mở ra cơ hội cho Rodri dứt điểm từ xa nâng tỉ số lên 2-1. Và thời gian còn lại là quá ít cho những nỗ lực của Sheffield.

    Đội đương kim vô địch không mắc lại sai lầm trong những phút ít ỏi còn lại. Man City thắng 2-1 và vươn lên ngôi đầu bảng Ngoại Hạng Anh sau vòng 3.

    Về phía đội chủ nhà, họ đã thua 3 trận liên tiếp ở Premier League điều này cũng đang báo hiệu cho Sheffield United biết đây là một cuộc chiến khó khăn để ở lại giải đấu số 1 nước Anh.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manchester-city-vuon-len-vi-tri-dau-bang-sau-khi-ha-guc-sheffield-united-a588665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan