+Aa-
    Zalo

    HLV Hải Phòng: Công Phượng không đáng ngại bằng Tuấn Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng cho rằng không phải Công Phượng, mà cặp tiền vệ Tuấn Anh và Xuân Trường mới là những vị trí đáng sợ nhất của HAGL.

    (ĐSPL) – HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng cho rằng không phải Công Phượng, mà cặp tiền vệ Tuấn Anh và Xuân Trường mới là những vị trí đáng sợ nhất của HAGL.
    Dù phải đến làm khách trên sân Lạch Tray của chủ nhà Hải Phòng nhưng đoàn quân của HLV Guillaume Graechen vẫn đặt quyết tâm có điểm. Sự kỳ vọng của đội bóng phố núi như thường lệ được dành cho tiền đạo Công Phượng, dù anh đã không ghi bàn ở hai trận gần nhất. Thế nhưng theo quan điềm của HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng, các học trò của ông cần đặc biệt để mắt với hai tiền vệ Tuấn Anh và Xuân Trường.
    HLV Hải Phòng không đánh giá cao Công Phượng.
    “Khi nhắc tới HAGL, người ta hay nói về Công Phượng. Tuy nhiên, theo tôi Tuấn Anh và Xuân Trường là nguy hiểm nhất. Bộ đôi này có lối chơi hiện đại, kỹ thuật, không chỉ cầm trịch được khu trung tuyến mà còn có vũ khí lợi hại là những cú sút xa”, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ trên VnExpress.
    Nhà cầm quân sinh năm 1975 này cho biết đã theo dõi nhiều trận đấu của HAGL mà gần nhất là thất bại 1-2 của đối thủ này trên sân nhà trước Thanh Hóa. Cựu tuyển thủ 40 tuổi tự tin rằng đã nhìn ra những điểm mạnh, yếu của đối thủ và có phương án để đối phó và khắc chế.
    “Các cầu thủ trẻ của HAGL có triển vọng nhưng họ còn non, thiếu kinh nghiệm và thể lực, đó là tử huyệt khi đá V.League. Đặc biệt, hàng thủ của họ đang gặp vấn đề, việc họ dẫn trước nhưng để Thanh Hóa lội ngược dòng thắng chung cuộc 2-1 là đáng tiếc lớn. Tôi đã nghiên cứu kỹ đối thủ, và tin rằng có thể hoàn thành mục tiêu trận này là giành chiến thắng”, HLV Trương Việt Hoàng chỉ rõ.
    Trước đó tiền vệ xuất sắc một thời của Thể Công từng tuyên bố, các học trò của ông sẽ thi đấu quyết liệt khi chạm trạn HAGL chứ không có chuyện nương chân.
    Hải Phòng đang thể hiện phong độ cao tại V.League mùa này với 3 trận bất bại trong đó có 2 trận thắng và đứng thứ 2 trên BXH, trong khi HAGL xếp tận thứ 10 với chủ 3 điểm.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-hai-phong-cong-phuong-khong-dang-ngai-bang-tuan-anh-a80248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HAGL-Hải Phòng: Chứng tỏ đi Công Phượng!

    HAGL-Hải Phòng: Chứng tỏ đi Công Phượng!

    (ĐSPL) – Công Phượng và các đồng đội ở HGLA được sự báo sẽ trải qua trận đấu không hề dễ dàng khi phải làm khách trên sân Lạch Tray của chủ nhà Hải Phòng tại vòng 4.