+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisuk đánh giá thấp sức mạnh của ĐT Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhận định về cặp bán kết 1 của AFF Cup 2014, HLV Kiatisuk cho rằng Malaysia trên cơ so với ĐT Việt Nam và đặt của chiến thắng cho người Mã.

    (ĐSPL) - Nhận định về cặp bán kết 1 của AFF Cup 2014, HLV Kiatisuk cho rằng Malaysia trên cơ so với ĐT Việt Nam và đặt của chiến thắng cho người Mã.
    Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa chủ nhà Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tới trên sân Shah Alam. Trước trận đấu, HLV Kiatisuk Senamuang của ĐT Thái Lan cho rằng, Malaysia nắm giữ nhiều lợi thế hơn và sẽ hạ gục đoàn quân của HLV Toshiya Miura để giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

    HLV Kiatisuk đánh giá thấp sức mạnh của ĐT Việt Nam.


    “Sau trận đấu với Malaysia ở vòng đấu bảng, tôi hiểu rất rõ sức mạnh của ĐT Malaysia. Khi đó chúng tôi đã rất vất vả mới có thể đánh bại họ với tỷ số 3-2. Bên cạnh sự đồng đều giữa ba tuyến, tinh thần thi đấu của các cầu thủ Malaysia cũng rất đáng khen ngợi”, tờ Bangkok Post dẫn lời Kiatisuk.
    Tại thời điểm này, Malaysia mạnh hơn so với ĐT Việt Nam. Bởi thế họ có nhiều cơ hội giành chiến thắng ở vòng bán kết hơn. Ngoài ra tôi cũng hy vọng Thái Lan sẽ gặp lại Malaysia ở trận chung kết”.
    Nhà cầm quân 41 tuổi cũng tự tin rằng ĐT Thái Lan của ông đã sẵn sàng cho những trận đấu gặp Philippines. “Chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo cho 2 trận bán kết AFF Cup. Philippines là một bóng thi đấu kỹ thuật và không thể thể xem thường đối thủ này. Tuy nhiên, họ có những điểm yếu để có thể khai thác. Mục tiêu mà Thái Lan hướng tới giành chiến thắng trong trận lượt đi để tạo đà tâm lý thuận lợi trước trận lượt về trên sân nhà Rajamangala”, cựu tuyển thủ xứ Chùa vàng tỏ ra rất tự tin.
    Thuyền trưởng của ĐT Thái Lan cũng phủ nhận việc lo ngại các học trò dính chấn thương khi phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo ở sân Rizal Memorial, Manila, bởi ở vòng đấu bảng họ đã có điều kiện làm quen mặt sân này.
    Thanh Thúy
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisuk-danh-gia-thap-suc-manh-cua-dt-viet-nam-a72452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan