+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisuk quyết lập 2 kỷ lục với ĐT Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Kiatisuk quyết tâm và tin tưởng rằng đội tuyển Thái Lan sẽ đánh bại Malaysia để đăng quang AFF Cup 2014 và san bằng kỷ lục 4 lần vô địch của Singapore.

    (ĐSPL) - HLV Kiatisuk quyết tâm và tin tưởng rằng đội tuyển Thái Lan sẽ đánh bại Malaysia để đăng quang AFF Cup 2014 và san bằng kỷ lục 4 lần vô địch của Singapore.
    Trong sự nghiệp cầu thủ, Kiatisak từng là tiền đạo xuất sắc nhất Đông Nam Á và cùng đội tuyển Thái Lan 3 lần lên ngôi vô địch giải đấu AFF Cup (khi đó mang tên Tiger Cup) vào các năm 1996, 2000 và 2002. Thậm chí tại trận chung kết năm 1996, Kiatisak là tác giả của bàn duy nhất giúp Thái Lan đánh bại Malaysia. 

    Kiatisuk Senamuang quyết cùng Thái Lan vô địch AFF Cup 2014.

    AFF Cup 2014 là giải đấu đầu tiên mà nhà cầm quân 41 tuổi này nhận lời dẫn dắt đội tuyển Thái Lan và ông đã để lại ấn tượng đậm nét. Sau khi giành ngôi đầu bảng B một cách thuyết phục, Thái Lan đã giành đả bại Philippines 3-0 ở trận bán kết lượt về trên sân nhà (hòa 0-0 ở lượt đi) để giành và đoạt vé vào chung kết. Bất chấp Malaysia gây sốc khi đánh bại Việt Nam 4-2 trên sân khách để tiến vào trận đấu cuối, Kiatisak tin rằng các học trò đủ sức vượt qua đối thủ.
    “Mặc dù chúng tôi đánh bại Malaysia 3-2 ở vòng đấu bảng nhưng chúng tôi không thể đánh giá thấp họ. Malaysia có nhiều cầu thủ nhiều kinh nghiệm, hơn nữa chúng tôi đã không thể vô địch từ năm 2002. Đội tuyển Malaysia đã mạnh mẽ và tự tin hơn sau khi đánh bại Việt Nam tại Hà Nội. Chúng tôi phải giành chiến thắng ở trận lượt đi trên sân nhà. Tôi có một kỷ lục ấn tượng trước với Malaysia cả với tư cách HLV lẫn cầu thủ và tôi muốn giữ vững điều đó”, HLV Kiatisuk chia sẻ trên tờ Bangkokpost.
    Tại AFF Cup 2014, Thái Lan cũng là đội duy nhất duy trì được mạch trận bất bại với 4 trận thắng, 1 trận hòa. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, đối thủ của Thái Lan ở trận chung kết Malaysia mới chỉ giành được 2 trận thắng, hòa 1 và thua 2 trận. Trận chung kết lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra vào tối 17/12 trên sân nhà của Malaysia.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisuk-quyet-lap-2-ky-luc-voi-dt-thai-lan-a74135.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan