+Aa-
    Zalo

    HLV Kim Pan Gon tiếc vì Malaysia có thể thắng Lào đậm hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ sau trận thắng 5-0 trước đội tuyển Lào, HLV Kim Pan Gon cho biết, các học trò đáng ra đã phải thắng đậm hơn trong trận này.

    Trên sân nhà, Malaysia thắng đậm Lào 5-0 để xếp nhất bảng B, AFF Cup 2022. Với 2 trận thắng liên tiếp, đội bóng của HLV Kim Pan Gon sẵn sàng cho chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình của tuyển Việt Nam vào ngày 27/12 tới.

    Phát biểu sau trận thắng Lào, HLV Kim Pan Gon cho biết: "Các cầu thủ đã chứng tỏ mình là những cầu thủ ưu tú nhất của Malaysia. Tôi rất vui khi thừa nhận khả năng của họ. Chúng tôi có quyền tự hào với những đã làm được trong trận đấu này. Tôi rất vui và hạnh phúc".

    Trước trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò phải thắng đậm Lào như cách đội tuyển Việt Nam. Bởi điều này sẽ giúp họ có thể đua tranh về hiệu số bàn thắng/bại một khi bằng điểm đội tuyển Việt Nam. Và đây cũng là lý do khiến ông Kim vẫn chưa hài lòng dù đội nhà vừa thắng đậm Lào.

    "Các cầu thủ làm tốt, nhưng họ còn có thể đã ghi nhiều bàn thắng hơn nữa ở trận đấu với Lào", chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay.

    kim pan gon
    HLV Kim Pan Gon.

    Nói thêm về tình hình của trung vệ Khuzaimi Piee, người đã không tham dự trận đấu này vì chấn thương, nhà cầm quân Hàn Quốc cho hay: "Khuzaimi đã được bộ phận y tế thông báo về tình hình của mình. Không may là cậu ấy đã bị rách ở bắp chân. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang tới cho cậu ấy những sự chăm sóc y tế tốt nhất".

    Với trận thắng 5-0 trước Lào, tuyển Malaysia vươn lên đứng đầu bảng B với 6 điểm sau 2 trận đấu. Đội tuyển Việt Nam đứng nhì bảng với 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Tuyển Việt Nam và Malaysia đều chưa thủng lưới bàn nào ở AFF Cup 2022. Cả hai đều có hiệu số bàn thắng bại là +6.

    Theo lịch thi đấu, tuyển Malaysia sẽ đến làm khách trên sân Mỹ Đình vào ngày 27/12 (19h30). Trận đấu này đang rất được mong đợi khi mà các CĐV sẽ được chứng kiến màn đấu trí giữa hai HLV người Hàn Quốc là Park Hang Seo và Kim Pan Gon.

    Đoàn quân của HLV Kim Pan Gon có 2 buổi tập làm quen thời tiết, mặt sân và lên các phương án cho trận đấu mang tính then chốt ở bảng B AFF Cup 2022.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kim-pan-gon-tiec-vi-malaysia-co-the-thang-lao-dam-hon-a561470.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan