+Aa-
    Zalo

    HLV Lê Thụy Hải xin chia tay đội bóng xứ Thanh vì áp lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận hòa 2-2 với CLB Sài Gòn, GĐKT Thụy Hải gặp trực tiếp lãnh đạo đội bóng xứ Thanh và đề đạt nguyện vọng xin nghỉ vì lý do sức khẻo và áp lực thành tích.

    Sau trận hòa 2-2 với CLB Sài Gòn, GĐKT Thụy Hải gặp trực tiếp lãnh đạo đội bóng xứ Thanh và đề đạt nguyện vọng xin nghỉ vì lý do sức khẻo và áp lực thành tích. 

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ Giám đốc điều hành Nguyễn Trọng Hoài, sáng nay lãnh đạo cấp cao của FLC.Thanh Hóa đã nhóm họp và đưa ra quyết định trước toàn đội.   
    HLV Lê Thụy Hải chia tay bóng đá Thanh Hóa. Ảnh: Hải Đăng
    HLV Lê Thụy Hải chia tay bóng đá Thanh Hóa. Ảnh: Hải Đăng
    "Chúng tôi không thể níu kéo GĐKT Lê Thụy Hải ở lại với đội bóng, bởi ông Hải đã đưa ra lý do sức khỏe không tốt để xin nghỉ công việc. Và ngay trong sáng nay, chúng tôi đã cho họp toàn đội và thông báo quyết định chấm dứt hợp đồng với ông Lê Thụy Hải.
    Bắt đầu từ buổi họp này, mọi vấn đề chuyên môn sẽ do HLV Hoàng Thanh Tùng tiếp quản và chỉ đạo", Chủ tịch FLC.Thanh Hóa Doãn Văn Phương cho biết.  
    Được biết, sau trận hòa đầy tiếc nuối 2-2 trước CLB Sài Gòn trên sân nhà, ngay trong đêm qua, ông Hải "lơ" đã lên gặp trực tiếp Giám đốc điều hành Nguyễn Trọng Hoài để nói ra nguyện vọng của mình. Tại đây, ông Hải cho biết, tham vọng của FLC.Thanh Hóa là chức vô địch V.League 2016 nhưng do thành tích của đội bóng không tốt trong thời gian qua và nó đã đi ngược lại với kỳ vọng của người hâm mộ.
    Chính vì thế, nhà cầm quân gốc Hà Nội đã cảm thấy có phần trách nhiệm trong chuỗi thành tích này và cảm thấy mình bị áp lực rất nhiều từ các phía, nên đã đưa ra quyết định, xin từ chức GĐKT.
    "Tôi đã thông báo với lãnh đạo đội bóng và đã lên chuyến xe trở về Hà Nội ngay trong đêm qua. Lý do chia tay có rất nhiều nhưng có lẽ tôi không còn phù hợp với FLC.Thanh Hóa nữa thì chia tay", ông Lê Thụy Hải cho biết.  
    Đỗ Hải
    Nguồn: Webthethao
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]qmjPDdZyvW[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-le-thuy-hai-xin-chia-tay-doi-bong-xu-thanh-vi-ap-luc-a144252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan