Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    HLV Newcastle khóc thương 2 CĐV tử nạn trong vụ nổ MH17

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thuyền trưởng của CLB có biệt danh Chích Chòe đã không kìm được nước mắt khi nói về cái chết của hai CĐV ruột của đội trong vụ nổ máy bay số hiệu MH17.

    (ĐSPL) - Thuyền trưởng của CLB có biệt danh Chích Chòe đã không kìm được những giọt nước mắt khi nói về cái chết bi thảm của hai CĐV ruột của đội trong vụ nổ máy bay mang số hiệu MH17 hôm 17/7.
    "Cái chết của họ mang tới cho chúng tôi cảm giác như mất người thân trong gia đình", HLV Alan Pardew của Newcastle không kìm được sự xúc động khi nói về hai trường hợp CĐV của đội tử vong trong vụ máy bay MH17 rơi ở Ukraine. Như đã biết vụ nổ máy bay Boeing 777 mang số hiệu MH17 khởi hành từ Amsterdam tới Kuala Lumpur của hãng hàng không Maylaysia đã bị bắn rơi xuống khu vực Donetsk của Ukraina khiến gần 300 người thiệt mạng hôm 17/7.
    HLV Newcastle khóc thương 2 CĐV tử nạn trong vụ nổ MH17
    2 CĐV Newcastle tử nạn trong vụ nổ máy bay MH17.
    Trong số đó có hai CĐV ruột của CLB Newcastle là Britons John Alder (63 tuổi) và Liam Sweeney (28 tuổi). Bộ đôi fan cuồng này đã quyết định tới Australia để theo dõi đội bóng con cưng du đấu và tai họa ập xuống. “Không thể tin được dù nó đã xảy ra. Chúng tôi cảm giác như mất mát trong gia đình”, HLV Pardew xúc động nói tại Dunedin, nơi Newcastle đang trải qua chuyến du đấu hè 2014.
    Được biết trận đấu đầu tiên của đại diện Premier League sẽ là cuộc chạm chán với Sydney FC. Sau đó Newcastle sẽ di chuyển sang New Zealand và thi đấu với với West Ham và đội bóng chủ nhà Wellington Phoenix. Toàn bộ cầu thủ Newcastle sẽ mang băng đen trên tay và dành một phút mặc niệm trước cả hai trận đấu để tưởng nhớ Sweeney và Alder.
    Được biết hai fan hâm mộ vừa tử nạn là một trong số 1 những CĐV cuồng nhiệt và trung thành nhất của Newcastle. Alder mới chỉ bỏ lỡ đúng 1 trận của đội bóng thần tượng trong suốt 50 năm qua dù đội bóng thi đấu ở trong nước cũng như ngoài nước.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-newcastle-khoc-thuong-2-cdv-tu-nan-trong-vu-no-mh17-a42217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan