+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Các cầu thủ còn mắc lỗi và thiếu nhịp nhàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo cho rằng dù U23 Việt Nam đã thắng U23 Myanmar nhưng các cầu thủ trận này phối hợp không thực sự tốt và còn mắc lỗi.

    Tối 13/5, đội tuyển U23 Việt Nam đã có chiến thắng đầy nhọc nhằn trước U23 Myanmar với tỉ số 1-0, ở bảng A SEA Games 31, diễn ra trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

    Chia sẻ tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết đã lường trước được việc U23 Myanmar không sử dụng đội hình 4-1-4-1 như thường lệ mà sử dụng sơ đồ 3 trung vệ.

    "Chúng ta đã thắng 1-0. Tuy nhiên, tôi cho rằng không chỉ hiệp một mà cả hiệp 2 cũng chứng kiến màn trình diễn không tốt của U23 Việt Nam. Các cầu thủ vẫn còn vội vàng, chuyền lỗi hoặc di chuyển thiếu nhịp nhàng. Họ cần rút kinh nghiệm để trưởng thành hơn", ông Park cho hay.

    hlv park hang seo cac cau thu con mac loi va thieu nhip nhang 01
    U23 Việt Nam phải rất vất vả mới đánh bại được U23 Myanmar.

    Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng thừa nhận đội còn nhiều thiếu sót: "Tôi và toàn đội rất vui vì đã đem lại chiến thắng cho người hâm mộ tại sân Việt Trì lẫn các khán giả xem trận đấu qua truyền hình.

    Trận đấu này rất cảm xúc vì khán giả đến sân đông như vậy, chúng tôi đã thi đấu một trận đấu hết mình. Tuy chúng tôi còn nhiều thiếu sót cần phải cố gắng nhiều hơn nhưng toàn đội luôn ra sân với tinh thần tốt nhất.

    Sau mỗi trận chúng tôi đều cố gắng cải thiện để đem về chiến thắng cho người hâm mộ trên sân Việt Trì và người hâm mộ cả nước".

    Trong khi đó, HLV Velizar Popov của U23 Myanmar nhận định U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất tại SEA Games 31.

    "Tôi nghĩ Việt Nam là đội bóng mạnh nhất SEA Games lần này. Tôi không ấn tượng với cầu thủ cụ thể nào nhưng ấn tượng với lối đá tập thể của Việt Nam. Theo tôi, đội bóng do ông Park Hang-seo dẫn dắt có thể thắng mọi trận và tiến vào chung kết", ông Popov chia sẻ.

    Hiện U23 Myanmar đã tụt xuống vị trí thứ 3, có cùng 6 điểm với U23 Indonesia nhưng kém hiệu số bàn thắng (+1 so với +4). Ở lượt đấu cuối, U23 Myanmar buộc phải đánh bại U23 Indonesia để giành quyền vào vòng bán kết.

    Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng A với 7 điểm với hiệu số +4. Đội bóng của HLV Park Hang-seo chỉ bị loại khi thua cách biệt ít nhất 4 bàn trước U23 Timor Leste ở lượt trận cuối, đồng thời trận U23 Myanmar và U23 Indonesia có tỉ số hòa.

    Trong trường hợp trận U23 Myanmar và U23 Indonesia phân định được thắng bại, U23 Việt Nam sẽ chính thức góp mặt vào vòng bán kết mà không cần quan tâm kết quả cuộc đối đấu với U23 Timor Leste.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-cac-cau-thu-con-mac-loi-va-thieu-nhip-nhang-a537543.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan