+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo chuẩn bị kỹ càng các phương án cho lần tái đấu với Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù tuyển Việt Nam gặp khó về mặt lực lượng nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tự tin trong lần tái đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9.

    Mặc dù tuyển Việt Nam gặp khó về mặt lực lượng nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tự tin trong lần tái đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9.

    Chỉ ít ngày nữa, tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 trên sân khách. Nhìn vào những gì mà HLV Park Hang Seo đang đối mặt lúc này, rõ ràng có lý do để lo khi “đôi cánh” Trọng Hoàng, Văn Hậu gần như không kịp hồi phục cho cuộc tái đấu với người Thái. Chẳng những thế, chiến lược gia người Hàn Quốc còn phải đối mặt với vấn đề thể lực, phong độ của nhiều trụ cột sau khi trải một thời gian dài vì thi đấu quá nhiều, mật độ dày đặc tại V-League.

    Hiện tại, thầy Park chắc chắn đã có được những phương án tốt nhất để thay thế cho Văn Hậu hay Trọng Hoàng ở bên hành lang cánh trái và phải cho trận đấu tới đây với Thái Lan.

    Cụ thể, vị trí của Trọng Hoàng, khả năng được trao cơ hội lại cho Văn Thanh – người vốn dĩ đã chơi rất hay bên hành lang cánh phải dưới thời HLV Park Hang Seo trước khi dính chấn thương nặng phải vắng mặt ở AFF Cup và Asian Cup. Ngoài ra, Văn Kiên cũng là phương án hợp lý, nhất là sau màn thể hiện ở King's Cup của hậu vệ cánh người Nghệ An này.

    Chỉ ít ngày nữa, tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Vietnamnet

    Cùng lúc bên phía đối diện, Hồng Duy đang là ứng viên số 1 để thay thế cho Văn Hậu khi sở hữu khả năng công thủ tương đối toàn diện.

    Giải quyết được vấn đề Văn Hậu, Trọng Hoàng là điều ông Park yên tâm, nhưng để tự tin đánh bại Thái Lan một lần nữa trên sân đối thủ thì chiến lược gia người Hàn Quốc lại đặt trọn vào hàng công chất lượng mà mình đang có.

    Quang Hải đương nhiên là quân bài quan trọng nhất. Trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019, chân sút của Hà Nội ghi hai bàn thắng rất đẹp, góp công lớn vào chiến thắng 3-2 cho đội nhà trước đối thủ mạnh Altyn Asyr đến từ Turkmenistan.

    Đáng chú ý hơn là sau khoảng thời gian dài khó khăn vì tịt ngòi và ngán bóng, Quang Hải gần đây liên tục nhả đạn từ V-League đến các trận đấu ở AFC Cup 2019. Điểm đặc biệt của tiền vệ mặc áo số 19 này hễ ghi bàn là phải đẹp. Quan trọng hơn là sự trở lại ngọt ngào của Quang Hải sẽ giúp thầy Park đỡ gánh âu lo hơn vì nhiều vị trí ở tuyển Việt Nam sa sút hoặc có thể trạng mệt mỏi.

    Bên cạnh đó, với phong độ chói sáng lúc này Văn Toàn dĩ nhiên được coi như một cứu cánh khi Công Phượng vẫn bị đặt dấu hỏi vì chưa tìm được cơ hội để ra sân nhiều tại Bỉ.

    Chưa hết, sức mạnh ở hàng công của tuyển Việt Nam vẫn còn những lựa chọn khác như Văn Quyết, Hà Minh Tuấn, Anh Đức... vốn đầy kinh nghiệm, cùng phong độ cao đang sẵn sàng giúp HLV Park Hang Seo mở ra cánh cửa chiến thắng Thái Lan một lần nữa.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-chuan-bi-ky-cang-cac-phuong-an-cho-lan-tai-dau-voi-thai-lan-a289754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan