+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo không muốn lặp lại "vết xe đổ" trong trận bán kết với Philippines

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo cho biết ngày mai đội tuyển Việt Nam sẽ chơi một trận đấu tốt nhất và nhắc nhở các học trò tập trung để không lặp lại sai lầm tại bán kết AFF Cup 2014.

    HLV Park Hang-seo cho biết ngày mai đội tuyển Việt Nam sẽ chơi một trận đấu tốt nhất và nhắc nhở các học trò tập trung để không lặp lại sai lầm tại bán kết AFF Cup 2014.

    Đội tuyển Việt Nam đang tràn trề hy vọng góp mặt trong trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 khi có được lợi thế chiến thắng 2-1 ở trận bán kết lượt đi trước Philippines.

    Chơi trận lượt về ở sân Mỹ Đình được coi là lợi thế của các chàng trai áo đỏ khi có được sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả nhà. Tuy nhiên, điều trớ trêu là nhìn lại lịch sử, ĐT Việt Nam chưa từng chiến thắng khi đá bán kết AFF Cup tại Mỹ Đình.

    Hơn nữa, trận thua trước đội tuyển Malaysia trên sân nhà năm 2014 là một kỷ niệm "đau đớn" với bóng đá Việt Nam.

    Trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về với Philippines diễn ra vào sáng nay, 5/12 tại Hà Nội, HLV Park Hang-seo không ngần ngại nhìn thẳng vào quá khứ "đen tối" ấy.

    HLV Park Hang-seo thể hiện quyết tâm đưa ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018. Ảnh: ANTĐ

    Ông thầy người Hàn chia sẻ: “Ở trận lượt đi, các cầu thủ đã chơi rất tốt, nhưng tôi và học trò luôn nhớ tới bài học thất bại tại AFF Cup năm 2014 khi Việt Nam thua Malaysia. Tôi mong họ sẽ giữ được bản thân trước áp lực”.

    "Trận này quan trọng là giữ sự tập trung. Từng cầu thủ trong đội bóng phải giữ được sự tập trung dưới áp lực của trận đấu. Lúc này tôi và các học trò đang tập luyện tập trung và nghiêm túc để có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận đấu ngày mai" - HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

    Đặc biệt, với những tình huống bỏ lỡ như của Đức Chinh, Công Phượng trong trận bán kết lượt đi, thầy Park tiết lộ BHL đã nghiên cứu kỹ tình huống và có cách khắc phục.

    "Ở trận lượt đi trong khoảng 15 phút cuối đội tuyển Việt Nam đã bỏ lỡ vài cơ hội trong số đó có tình huống của Đức Chinh, BHL đã mổ băng xem lại từng tình huống đó và sẽ có phương án khắc phục yếu điểm ở trận đấu trước" - HLV Park Hang-seo nói.

    Ngoài những chia sẻ về chuyên môn, HLV Park Hang-seo cũng bày tỏ sự cảm kích với tình cảm của người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc dành cho mình trong suốt những hành trình vừa qua.

    “Tôi vui và biết ơn khi người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc luôn dõi theo hành trình của tôi và tuyển Việt Nam. Bản thân tôi có chút dao động bởi điều đó. Thứ nhất, tôi là HLV trưởng tuyển Việt Nam. Thứ hai, tôi là người Hàn Quốc và đang nhận được sự kỳ vọng to lớn. Tôi chỉ hứa ngày mai 6/12, tuyển Việt Nam sẽ chơi một trận tốt nhất” - ông Park đảm bảo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-khong-muon-lap-lai-vet-xe-do-trong-tran-ban-ket-voi-philippines-a253860.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan