+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo kiên nhẫn chờ Trọng Hoàng đến giờ chót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park đã loại 4 cầu thủ nhưng vẫn sẽ đợi trường hợp của Trọng Hoàng cho đến hạn chốt danh sách cầu thủ dự Asian Cup 2019 của các đội.

    HLV Park đã loại 4 cầu thủ nhưng vẫn sẽ đợi trường hợp của Trọng Hoàng cho đến hạn chốt danh sách cầu thủ dự Asian Cup 2019 của các đội.

    Sau buổi tập vào sáng 26/12, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Qatar. Ngoài Lục Xuân Hưng, 3 cầu thủ còn lại nói lời chia tay là Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Ngô Tùng Quốc (CLB Cần Thơ) và Phan Thanh Hậu (HAGL) - cả 3 đều được gọi bổ sung sau AFF Cup 2018.

     HLV Park Hang-seo kiên nhẫn chờ Trọng Hoàng đến giờ chót. Ảnh: Lao động

    Riêng trường hợp của Trọng Hoàng, HLV Park sẽ đợi cho đến hạn chốt danh sách cầu thủ dự Asian Cup 2019 của các đội vào ngày 7/1/2019.

    Trước đó, Trọng Hoàng dính chấn thương dây chằng đầu gối sau buổi tập. Trong trường hợp Trọng Hoàng kịp hồi phục, anh sẽ trở lại vị trí cánh phải vốn thi đấu rất tốt ở AFF Cup 2018. Còn ở tình huống xấu nhất, HLV Park Hang-seo đã có phương án thay bằng Ngân Văn Đại, cầu thủ đã được thử nghiệm và thể hiện khá ấn tượng ở trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên.

    Được biết, sau khi đến Qatar tập huấn, đội tuyển Việt Nam đã có hai buổi tập nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE vào tháng tới.

    Thời tiết tại Doha đang khá mát mẻ, nhiệt độ dao động 18-25 độ C. Trong hai buổi tập vừa qua, ông Park dành khá nhiều thời gian củng cố các bài tập phối hợp nhóm và di chuyển chiến thuật của toàn đội.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-kien-nhan-cho-trong-hoang-den-gio-chot-a257216.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan