+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo lên tiếng về việc nội bộ tuyển Việt Nam nổi "sóng ngầm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ rõ ràng về việc cải tổ mạnh mẽ đội tuyển Việt Nam trong năm mới 2022.

    Trước khi "xả trại" sau hơn 1 tháng chinh chiến tại đấu trường AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam đã có buổi họp nội bộ để nhìn lại chặng đường đã qua, cũng như chuẩn bị cho chẳng đường sắp tới trong năm 2022, mà gần nhất chính là loạt trận tiếp theo tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Theo đó, ngoài việc cải tổ mạnh mẽ với nhiều tân binh chất lượng, HLV Park Hang-seo được cho là thay đổi cả thành phần ban cán sự đội tuyển. Cụ thể, Quế Ngọc Hải sẽ không còn mang băng thủ quân, đồng thời Lương Xuân Trường và Đức Huy cũng thôi giữ chức đội phó của đội tuyển.

    Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận trong và ngoài nước. Nhiều đồn đoán cho rằng nội bộ đội tuyển đang nổi "sóng ngầm" sau một loạt những thất bại từ vòng loại cuối cùng World Cup 2022 cho đến AFF Cup 2020.

    Trước sự việc này, HLV trưởng Park Hang-seo cho biết: "Tôi khẳng định ban cán sự gồm đội trưởng Quế Ngọc Hải, các đội phó Xuân Trường và Đức Huy đã hoàn thành nhiệm vụ. Họ không có lỗi lầm gì cả".

    Ông Park khẳng định, các thủ lĩnh của đội tuyển quốc gia đều là những tấm gương tuyệt vời cho các cầu thủ khác trong và ngoài sân cỏ.

    hlv park hang seo len tieng ve viec noi bo tuyen viet nam noi song ngam 01
    HLV Park Hang-seo muốn quay lại điểm khởi đầu để tạo động lực cho đội tuyển Việt Nam hướng tới những điều mới mẻ.

    Theo Tiền Phong, quyết định của ông Park được cho là để hướng tới những điều mới mẻ trong năm 2022. Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng các thành viên ban huấn luyện, cầu thủ cùng chung quan điểm thay đổi để tạo bầu không khí và động lực mới cho toàn đội, sau khoảng thời gian ảnh hưởng từ dịch bệnh.

    "Nhiều người chia sẻ rằng, chặng đường đạt được thành công từ năm 2018 đến nay đã không thể duy trì được động lực, khả năng cạnh tranh và niềm đam mê để đạt được thành tích cao hơn.

    Quay trở lại thời điểm chúng ta mới bắt đầu vào năm 2018, có nghĩa là chúng ta quay trở lại với sự khởi đầu khiêm nhường nhưng với những khát vọng và hoài bão lớn lao.

    Trở lại vị thế ban đầu để cho một khởi đầu mới là bài học tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam. Ban huấn luyện, bao gồm cả tôi và tất cả những người có liên quan đến đội tuyển cần phải đổi mới tư duy của mình, với cùng mục tiêu để hướng tới một năm 2022 thành công", HLV Park Hang-seo chia sẻ về việc tuyển Việt Nam cần phải làm mới mình.

    Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho các trận đấu gặp đội tuyển Australia (27/1 trên sân khách) và đội tuyển Trung Quốc (1/2 trên sân nhà Mỹ Đình), trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Lịch thi đấu vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-len-tieng-ve-viec-noi-bo-tuyen-viet-nam-noi-song-ngam-a524902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan