+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo "mất ngủ" vì trọng tài, đáp trả gay gắt hành động khiêu khích của Bunmathan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan, HLV Park cho biết ông bị ám ảnh và mất ngủ vì công tác trọng tài.

    Trong buổi họp báo vào sáng 25/12, HLV Park Hang-seo cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu lượt về với Thái Lan sắp tới.

    "Chúng ta biết Việt Nam đã thua 0-2. Đây là tỷ số không dễ cho trận lượt về. Chúng tôi đã nỗ lực. Tôi yêu cầu cầu thủ thực hiện đầy đủ nhiệm vụ trên sân. Tuyển Việt Nam sẽ tiếp cận trận đấu không vội vàng và phải bình tĩnh".

    Nói về hành động khiêu khích của những cầu thủ Thái Lan, trong đó có Theerathon Bunmathan, sau trận lượt đi khi đi ngang khu kỹ thuật Việt Nam.

    "Sau trận đấu, tuyển Thái Lan đi ngang qua trước mặt chúng tôi chứ tôi không đi tìm anh ta. Tôi chỉ nói anh ấy là đừng làm như vậy nữa, chuyện chỉ là như vậy. Tôi hiểu tâm trạng của họ bởi 4 năm rồi họ mới thắng được chúng tôi. Chắc chắn là họ rất vui mừng. Nếu là cầu thủ của tôi, tôi sẽ không dạy anh ta thi đấu như vậy. Vấn đề là trọng tài. Trọng tài đã tạo điều kiện cho cầu thủ Thái Lan hành động như vậy", Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Park. 

    hlv park hang seo mat ngu vi trong tai 1
    HLV Park Hang-seo. Ảnh: VFF.

    Được hỏi về đấu pháp chiến thuật của tuyển Việt Nam trong trận cầu mang tính quyết định tấm vé vào chung kết AFF Cup 2020 sắp tới, chiến lược gia 64 tuổi người Hàn Quốc không chia sẻ nhưng nhấn mạnh sẽ cho khán giả biết sau trận đấu sắp tới.

    Ông Park cũng không muốn nói thêm về việc áp dụng công nghệ VAR tại AFF Cup, điều mà ông đã trả lời tại cuộc họp báo sau trận lượt đi.

    Cuối cùng, HLV trưởng tuyển Việt Nam cho biết ông bị ám ảnh và mất ngủ vì công tác trọng tài ở trận lượt đi. Ông Park Hang-seo giải thích: "Tôi đã xem lại trận đấu rất nhiều lần đặc biệt là những pha tranh cãi và tôi đã mất ngủ vì điều đó. Tôi nghĩ ông ấy nên xem các quyết định của mình ở trận đấu này nếu có thời gian xem lại video trận đấu".

    Cũng trong buổi họp báo, tiền vệ Lương Xuân Trường phát biểu: "So với các trận trước, trận vừa rồi hiệp một họ chơi tốt hơn. Nhưng hiệp hai chúng tôi lấy lại thế trận, tạo ra nhiều cơ hội. Tuy vậy, trong bóng đá đôi khi sẽ không có được sự may mắn, phải chấp nhận. Lượt về chúng tôi sẽ cố gắng để ít nhất gỡ được hai bàn. Về tâm lý, chúng tôi không có khái niệm e sợ khi đối đầu với đội tuyển Thái Lan", theo Công an nhân dân.

    Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12 (giờ Việt Nam) trên sân vận động quốc gia Singapore.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-mat-ngu-vi-trong-tai-dap-tra-gay-gat-hanh-dong-khieu-khich-cua-bunmathan-a523615.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan