+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo quyết tầm lấy lại ngôi vương ở AFF Cup

    (ĐS&PL) - Mục tiêu tại giải đấu AFF Cup 2022 vào cuối năm nay của thầy trò HLV Park Hang-seo là lật đổ “Voi chiến” để lấy lại ngôi vương.

    HLV Park Hang-seo đã kết thúc chuyến nghỉ phép tại quê nhà Hàn Quốc để trở lại Việt Nam, bắt tay vào giải đấu quan trọng nhất năm: AFF Cup 2022.

    Trước khi quay lại Việt Nam, ông Park làm tròn chữ hiếu khi tổ chức mừng sinh nhật tuổi 100 cho người mẹ thân yêu của mình. Ông cũng dành thời gian đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc.

    tro lai viet nam hlv park hang seo quyet phuc thu o aff cup dspl dspl
    HLV Park Hang-seo quyết tâm cùng tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022.

    Phát biểu tại chuyến thăm Đại sứ quán Việt Nam ở Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: “Năm ngoái đội tuyển Việt Nam thất bại tại AFF Cup. Năm nay chúng tôi trở lại với quyết tâm... phục thù”.

    Chia sẻ trên đài truyền hình Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo bày tỏ tâm huyết với bóng đá Việt Nam. “Chưa lúc nào tôi thôi nghĩ về bóng đá Việt Nam. Hiện giải vô địch Việt Nam đang diễn ra, các trợ lý của tôi vẫn ở Việt Nam, đến các sân theo dõi, tuyển chọn cầu thủ. Chúng tôi thường xuyên theo trao đổi để nắm bắt tình hình các tuyển thủ thi đấu ra sao”, ông Park chia sẻ. 

    Theo công bố, AFF Cup 2022 sẽ diễn ra từ 23/12 đến 15/1/2023, với thể thức sân nhà, sân khách ở cả vòng bảng lẫn bán kết, chung kết.

    Đây cũng là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo trước khi hợp đồng với VFF đáo hạn vào 31/1/2023.

    "Trong hợp đồng có quy định 3 tháng trước khi đáo hạn, đôi bên sẽ cùng ngồi lại xem xét việc có gia hạn hay không. Cá nhân tôi nghĩ quan trọng là hướng đi của bóng đá Việt Nam, việc tôi ở lại là hữu ích hay cần phải có sự đổi mới. Kể cả khi chia tay, tôi vẫn có cách để giúp ích cho bóng đá trẻ Việt Nam", thầy Park nói.

    Trước mắt, ông Park cùng các trợ lý sẽ dự khán các trận V-League để tuyển quân cho đội tuyển quốc gia hướng tới AFF Cup 2022.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-quyet-tam-lay-lai-ngoi-vuong-o-aff-cup-a545609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan