+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Thái Lan rất mạnh nhưng Việt Nam sẽ chơi với tư thế của nhà vô địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo khẳng định, ông và các học trò sẽ mang đúng tinh thần và niềm tự hào của nhà vô địch AFF Cup tới dự King's Cup 2019.

    HLV Park Hang-seo khẳng định, ông và các học trò sẽ mang đúng tinh thần và niềm tự hào của nhà vô địch AFF Cup tới dự King's Cup 2019.

    HLV Park Hang-seo tự tin trước thềm King's Cup. Ảnh: Tiền Phong

    Trước khi King's Cup 2019 chính thức khởi tranh, các đội bóng tham dự là Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ và Curacao đều có buổi gặp gỡ báo chí vào ngày 4/6.

    Trong buổi họp báo, HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo cho biết ông không hề đánh giá thấp đội chủ nhà, nhưng cũng không hề "sợ Thái Lan".

    "Chúng ta không đánh giá thấp tuyển Thái Lan nhưng cũng không phải sợ họ. Đối với chúng tôi, dù đối thủ nào cũng không sợ. Tôi luôn dặn các cầu thủ phải giữ lối chơi của mình, không quan tâm đối thủ là ai. Kể cả khi gặp những đội mạnh như Hàn Quốc, Nhật Bản, chúng tôi cũng không sợ.

    Đối với tuyển Thái Lan, chúng ta biết họ là đội mạnh. Nhưng chúng tôi cũng đã rất nỗ lực để vô địch giải AFF Cup năm ngoái. Tôi vẫn luôn dặn các cầu thủ, ngày mai chúng ta không biết kết quả như thế nào. Có thể thắng, thua nhưng ta phải học được điều gì đó" - HLV Park Hang-seo chia sẻ.

    Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh, ông và các học trò sẽ tham dự giải đấu với niềm tự hào, tâm thế của nhà vô địch AFF Cup. Việc có thể đối đầu với Thái Lan - một đội mạnh trong khu vực là cơ hội tốt để các cầu thủ có thêm trải nghiệm quý giá.

    Khi được hỏi đến sự vắng mặt của Chanathip, HLV Park Hang-seo đánh giá cao cầu thủ số 18 của Thái Lan nhưng không cho rằng tuyển Việt Nam cần thay đổi lối chơi chỉ vì "Messi Thái" không tham dự giải.

    Ông Park nói: "Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ thay đổi lối chơi của mình vì một cầu thủ của đối phương. Tuyển Việt Nam sẽ chơi theo cách của mình".

    Tuyển Việt Nam luyện tập chăm chỉ cho King's Cup 2019. Ảnh: VFF

    Trước đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đính chính thông tin nhầm lẫn của truyền thông Thái Lan khi cho rằng ông không coi trọng King's Cup.

    HLV Park Hang-seo cho biết ông chỉ muốn nói đến khó khăn của tuyển Việt Nam khi tham dự King's Cup chứ không hề có ý khác.

    "King’s Cup là giải có truyền thống, lâu đời của Thái Lan, tổ chức qua những quãng thời gian dài và có đóng góp nhiều cho châu Á. Tôi từng dự King’s Cup với tư cách cầu thủ, nghĩa là tôi tôn trọng và đánh giá rất cao giải đấu.

    Khi họp báo tại Việt Nam, tôi chỉ khẳng định Việt Nam đang ở thời điểm khó khăn. Việc di chuyển khi dự giải là con đường khá dài. Tôi chỉ nói về khó khăn của tuyển Việt Nam khi dự giải" - ông Park chia sẻ.

    Cuối cùng, vị truyền trưởng của tuyển Việt Nam cho biết, các cầu thủ vừa được triệu tập lên tuyển như Tuấn Anh, Văn Kiên và Văn Toản đều dần hòa nhập với các đồng đội, tuy rằng chưa thể làm quen hoàn toàn về chiến thuật.

    Bên cạnh đó, thỏa mãn sự quan tâm của mọi người đối với sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo tiết lộ khả năng ra sân của cầu thủ này trong trận đấu với Thái Lan là khoảng 80%.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-thai-lan-rat-manh-nhung-viet-nam-se-choi-voi-tu-the-cua-nha-vo-dich-a278466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan