+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Tham dự World Cup rất khó nhưng không phải không thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về kế hoạch và mục tiêu sắp tới cùng đội tuyển Việt Nam trong năm 2021.

    hlv park hang seo tham du world cup rat kho nhung khong phai khong the 01
    HLV Park Hang-seo đặt ưu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 lên hàng đầu.

    Nhận lời phỏng vấn trên kênh JoongAng UCN tại Hàn Quốc, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ về kế hoạch của mình trong năm nay.

    "Do tình hình hiện nay Việt Nam chưa ổn định sau dịch bệnh nên V-League không thể thi đấu được trong tháng 8. Tôi nghĩ phải tập trung đội tuyển vào đầu tháng 8 để tập luyện. Điều cấp thiết nhất hiện nay là phải lên đội hình thi đấu, do có vòng loại 2 rồi nên chỉ cần kiểm tra những cầu thủ bị chấn thương", ông Park chia sẻ về lý do tập trung đội tuyển Việt Nam sớm.

    "Vòng chung kết World Cup không hề dễ dàng và không bao giờ dễ dàng, tuy nhiên nó không phải là không thể", nhà cầm quân 63 tuổi nói và cho biết vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sẽ là "ưu tiên lớn nhất" của ông trong thời gian còn lại của năm 2021.

    Theo ông Park, đội tuyển Việt Nam suốt thời gian qua đã chạm trán với nhiều đội bóng mạnh trong và ngoài khu vực nhưng là lần đầu tiên đối đầu với các đội tuyển ở bảng B vòng loài cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Mỗi đội bóng này đều mang màu sắc riêng và sẽ là cơ hội để Việt Nam cải thiện trình độ, biết được đang còn thiếu những gì khi va chạm thực tế với các đội bóng đẳng cấp như vậy.

    Liên quan đến bản hợp đồng với VFF sắp hết hạn vào tháng 1/2022, HLV Park Hang-seo cho biết hợp đồng giữa ông với VFF có điều khoản gia hạn thêm 1 năm và việc này chỉ có thể hoàn thành nếu cả đôi bên đồng ý.

    “Nếu tôi muốn mà họ không đồng ý cũng không được. Ngược lại nếu VFF đề nghị gia hạn mà tôi từ chối cũng không thành. Đôi bên cần đạt được tiếng nói chung”, HLV Park Hang-seo nói và cho biết công ty quản lý của ông sẽ lo liệu vấn đề hợp đồng với VFF.

    Ngày 28/7, ông Park đã trở lại Việt Nam và đang thực hiện cách ly theo quy định phòng chống dịch COVID-19. Ông sẽ không kịp có mặt khi đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại hôm 5/8 tới tại Hà Nội để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tham-du-world-cup-rat-kho-nhung-khong-phai-khong-the-a508937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan