+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo tiết lộ bộ đôi cầu thủ thi đấu không đúng vị trí

    (ĐS&PL) - Công Phượng và Văn Toàn đã đá sai vị trí mà huấn luyện viên Park Hang-seo yêu cầu do nôn nóng tìm kiếm bàn thắng vào lưới Thái Lan.

    Tuyển Việt Nam đã trở thành cựu vương AFF Cup sau khi để thua Thái Lan với tổng tỉ số 0-2 tại bán kết giải đấu trên đất Singapore.

    Trước ý kiến cho rằng chơi bóng dài khi dùng Công Phượng và Văn Toàn đối đầu với các trung vệ cao to bên phía Thái Lan là không hợp lý, huấn luyện viên Park Hang-seo đã tiết lộ chiến thuật thực sự mà ông mong muốn áp dụng.

    hlv park hang seo tiet lo bo doi thi dau khong dung vi tri
    Văn Toàn thất thế trước các hậu vệ cao to. (Ảnh: AFP)

    "Thực ra, tôi đưa Công Phượng và Văn Toàn vào sân để 2 cầu thủ ấy đá biên. Nhưng có lẽ do quá nôn nóng nên họ đã bó vào trung lộ. Tôi không ngốc đến mức biết đối thủ có 3 hậu vệ cao to mà còn để 2 cậu ấy đá ở giữa", ông Park tiết lộ.

    Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc bênh vực học trò, cho rằng cầu thủ đã chơi bằng tất cả khả năng.

    "Kết quả là chúng ta đã thất bại, không vào được chung kết. Về con người, chúng ta đã lựa chọn tốt nhất có thể. Thua cũng tiếc, nhưng trận bán kết đầu tiên của tuyển Việt Nam có nhiều vấn đề quá. Chúng tôi thừa nhận thất bại, nhưng cầu thủ đã nỗ lực hết sức", ông chia sẻ thêm.

    HLV Park Hang Seo từ chối đánh giá về việc tuyển Việt Nam có phải đội bóng số 1 Đông Nam Á hay không. Ông chỉ khẳng định: "Tuyển Việt Nam đủ khả năng chơi sòng phẳng với bất cứ đối thủ nào".

    Tương lai của tuyển Việt Nam thế nào ở vòng loại World Cup 2022 - giải đấu toàn đội sẽ trở lại thi đấu vào đầu năm sau, HLV Park Hang Seo cũng không muốn đề cập lúc này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-bo-doi-cau-thu-thi-dau-khong-dung-vi-tri-a523739.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan