+Aa-
    Zalo

    Nữ tỷ phú Thái Lan: Cảm ơn tuyển Thái Lan thi đấu hết mình để vượt qua Việt Nam

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Thái Lan giành quyền vào chung kết AFF Cup 2020 khi thắng Việt Nam với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận.

    Tối 26/12 trên sân vận động quốc gia Singapore, Thái Lan cầm hòa 0-0 trước Việt Nam ở trận bán kết lượt về. "Voi chiến" giành quyền vào chung kết khi thắng với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận.

    Bà Nualphan Lamsam, trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan chia sẻ trên SMM: "Cảm ơn tất cả cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên. Tôi tự hào rằng cuộc khủng hoảng của bóng đá Thái Lan đang dần nguôi ngoai, vì đây là vấn đề mà chúng ta cạnh tranh với Việt Nam. Đã lâu rồi chúng ta mới thắng họ. Đó là niềm vinh dự và tự hào cao nhất khi tôi được bổ nhiệm làm trưởng đoàn".

    nu ty phu thai lan cam on tuyen thai lan thi dau het minh de vuot qua viet nam

    Doanh nhân 55 tuổi Nualphan Lamsan động viên cầu thủ Thái Lan trong buổi tập hôm 25/12. (Ảnh: Thailand FA)

    Đánh giá thêm về trận đấu, nữ trưởng đoàn Thái Lan chia sẻ: "Chúng tôi thực sự đã thi đấu quyết liệt. Toàn đội đã đánh giá đúng tiềm năng của tuyển Việt Nam. Họ đã trải qua nhiều trận và sẵn sàng phát triển hơn nữa".

    Cuối cùng, bà Nualphan gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Bà hy vọng "Voi chiến" có thể mang món quà năm mới là chức vô địch dành cho người dân Thái Lan.

    Tuyển Thái Lan hướng đến danh hiệu AFF Cup lần thứ 6 trong lịch sử. Họ sẽ gặp Indonesia ở chung kết, diễn ra ngày 29/12 và 1/1/2022.

    nu ty phu thai lan cam on tuyen thai lan thi dau het minh de vuot qua viet nam 3

    Nữ tỷ phú "chống lưng" cho bóng đá Thái Lan.

    Được biết, trước khi trở thành nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Nualphan Lamsam giữ chức Chủ tịch đội bóng Port Football Club. Bên cạnh đó, Nualphan Lamsam từng giữ chức Trưởng đoàn ĐT nữ Thái Lan tham dự World Cup 2019 và nổi khắp các diễn đàn bóng đá lớn nhỏ với khoảnh khắc bật khóc khi đội tuyển ghi bàn đầu tiên.

    Nữ tỷ phú đã đầu tư 65 tỷ đồng cho công cuộc thúc đẩy bóng đá nữ Thái Lan. Nualphan Lamsam khẳng định bóng đá vẫn là niềm đam mê chính, tình yêu lớn trong cuộc đời mình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ty-phu-thai-lan-cam-on-tuyen-thai-lan-thi-dau-het-minh-de-vuot-qua-viet-nam-a523734.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan