+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Trưởng đoàn Thái Lan căn dặn đội nhà trước trận tái đấu với Việt Nam

    (ĐS&PL) - Trưởng đoàn đội Thái Lan Nualphan Lamsam khích lệ thầy trò HLV Alexandre Polking trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận bán kết lượt về gặp Việt Nam nhưng cũng không quên căn dặn một điều.

    Chiều ngày 25/12, đội tuyển Thái Lan đã họp nội bộ và bước vào buổi tập cuối cùng trước khi chạm trán Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020. HLV Alexandre Polking và các học trò đã có màn tổng duyệt chiến thuật trong buổi tập kéo dài 90 phút. Chiến lược gia này sẽ phải có quyết định nhân sự hợp lý, khi trong đội đang có vài cầu thủ trụ cột đã nhận thẻ vàng.

    aff cup 2020 nu tuong tuyen thai lan can dan doi nha truoc tran tai dau voi viet nam
    Trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan Nualphan Lamsam căn dặn thầy trò HLV Polking không được phép bất cẩn trước Việt Nam.

    Trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan – nữ tỷ phú Nualphan Lamsam đánh giá đây là trận đấu quan trọng. Bà dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ quyết đấu tới cùng để vào chung kết.

    "Đây là trận đấu quan trọng, các cầu thủ sẽ phải thi đấu dưới áp lực lớn. Chúng ta phải giành lại ngôi vị số một Đông Nam Á. Chính vì vậy, sự cổ vũ của người hâm mộ Thái Lan ở quê nhà hay tại Singapore đều quan trọng", nữ tỷ phú Thái Lan nói.

    Bà cũng căn dặn thầy trò HLV Polking: “Không một ai được phép chủ quan, bất cẩn. Tất cả phải chơi hết sức chặt chẽ”.

    Được biết, để tiếp thêm “doping” cho các cầu thủ, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan - Somyot tuyên bố sẽ thưởng cho HLV Polking và học trò 10 triệu baht (khoảng 7 tỷ đồng) nếu vượt qua được thầy trò HLV Park Hang-seo để vào chung kết giải.

    Trong khi đó, trưởng đoàn Nualphan Lamsam cũng treo thưởng 20 triệu baht (14 tỷ đồng) nếu đội nhà vô địch. Ngoài ra, bà còn tặng điện thoại, đồng hồ đắt tiền để cầu thủ thêm phấn khích trước trận quyết đấu Việt Nam ở bán kết.

    Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận diễn ra vào trưa ngày 25/12, HLV Polking cũng không giấu quan điểm sẽ chơi tấn công trước tuyển Việt Nam như hiệp một trận lượt đi giữa hai đội. Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 26/12.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-truong-doan-thai-lan-can-dan-doi-nha-truoc-tran-tai-dau-voi-viet-nam-a523686.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan