+Aa-
    Zalo

    Bán kết lượt về AFF Cup 2020 - Việt Nam vs Thái Lan: Quyết tâm ngược dòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu thi đấu đúng với bản lĩnh vốn có với quyết tâm cao nhất, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể lội ngược dòng trước Thái Lan để tiến vào trận chung kết AFF Cup 2020.

    May mắn ngoảnh mặt, ức chế vì trọng tài và những sai lầm từ cá nhân đến hệ thống, đã khiến đội tuyển Việt Nam thất bại 0-2 trước Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

    Đây là lần đầu tiên sau 4 năm, đoàn quân của HLV Park Hang-seo phải nhận thất bại trước một đội bóng ở khu vực Đông Nam Á. Thất bại với tỷ số cách biệt này cũng khiến cánh cửa vào trận chung kết của thầy trò ông Park hẹp đi rất nhiều.

    Tuy nhiên, những gì đối thủ làm được chúng ta cũng có thể làm được, thậm chí là làm tốt hơn nếu thi đấu đúng với bản lĩnh vốn có cùng sự quyết tâm cao nhất.

    aff cup 2020 viet nam vs thai lan luot ve quyet tam nguoc dong 01
    Đội tuyển Việt Nam cần bình tĩnh và lạnh lùng hơn trước Thái Lan.

    Chia sẻ tại buổi hợp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: “Thua 0-2 ở lượt đi khiến mọi chuyện không dễ dàng cho Việt Nam ở lượt về. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Tôi yêu cầu các cầu thủ cố gắng phát huy hết vai trò và hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tôi muốn họ tiếp cận trận đấu một cách bình tĩnh, không nóng vội”.

    Điều đó cho thấy, đội tuyển Việt Nam đã biết mình sai ở đâu trong trận lượt đi và chắc chắn có sự điều chỉnh để tốt hơn.

    Nếu nhìn vào những gì diễn ra trong hiệp 2 ở trận đấu 3 ngày trước, chúng ta tràn đầy cơ hội để đánh bại đối thủ, cái thiếu chỉ là chút may mắn và sự lạnh lùng mà thôi.

    Ở trận lượt về, ông Park nhiều khả năng sẽ có vài sự thay đổi ở đội hình xuất phát, đặc biệt là ở hàng thủ, nơi đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương. Ngoài ra, tiền vệ Xuân Trường có thể đá chính ngay từ đầu, bởi Xuân Trường là cầu thủ được ông Park chọn đi cùng trong buổi họp báo trước trận đấu.

    Về phía đội tuyển Thái Lan, mặc dù HLV Polking tự tin vào sức mạnh của các học trò nhưng ông cũng thừa nhận 2-0 vẫn là tỉ số nguy hiểm với Voi chiến.

    Rất khó để đoán được kết quả của trận đấu nhưng chắc chắn cả Việt Nam và Thái Lan sẽ chiến đấu hết mình để khẳng định vị thế và giành vé vào chơi trận chung kết.

    Trận đấu bán kết lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12.

    lich thi dau aff cup 2020
    Lịch thi đấu AFF Cup 2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-ket-luot-ve-aff-cup-2020-viet-nam-vs-thai-lan-quyet-tam-nguoc-dong-a523670.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan