+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung Công Phượng lên đội tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - CLB HAGL xác nhận đã nhận được liên lạc từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về việc triệu tập bổ sung Công Phượng lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

    Báo Dân Trí đưa tin, HLV Park Hang-seo đã đề xuất với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc triệu tập trở lại tiền đạo Nguyễn Công Phượng để tham dự AFF Cup 2022. Trước đó, Công Phượng không có tên trong danh sách 31 cầu thủ tập trung cho giải đấu này.

    Được biết, lý do khiến HLV Park Hang-seo không triệu tập chân sút 27 tuổi là vì anh gặp chấn thương. Ở những vòng cuối V-League, Công Phượng đã không thể ra sân do bị đau cơ háng.

    Tuy nhiên, thời gian qua, nam tiền đạo đã bình phục chấn thương và tập luyện bình thường trở lại. Sau khi tham khảo ý kiến của CLB HAGL, chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập bổ sung Công Phượng lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

    hlv park hang seo trieu tap bo sung cong phuong len doi tuyen viet nam
    HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung Công Phượng lên đội tuyển Việt Nam.

    CLB HAGL xác nhận đã nhận được liên lạc từ VFF về việc triệu tập bổ sung Công Phượng. Nếu không có gì thay đổi, tiền đạo này sẽ hội quân với đội tuyển Việt Nam sau trận giao hữu với Philippines vào tối ngày 14/12.

    Thế nhưng, có nhiều thông tin cho hay Công Phượng sẽ từ chối lên đội tuyển lần này vì anh đang có ý định sang Nhật thi đấu. Sau mùa giải 2022, Công Phượng kết thúc hợp đồng với CLB HAGL và anh muốn được xuất ngoại thay vì chơi bóng ở trong nước.

    Theo báo An Ninh Thủ Đô, đội tuyển Việt Nam hiện đang có 28 cầu thủ. Văn Hậu và Hoàng Đức chấn thương nhưng không nặng, dự kiến trở lại trước khi Việt Nam gặp Lào ở trận ra quân AFF Cup 2022 vào ngày 21/12.

    Tại AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B, lần lượt gặp các đối thủ Lào (21/12), Malaysia (27/12), Singapore (30/12), Malaysia (3/1/2023).

    Trong một tuần tới, HLV Park Hang-seo sẽ phải chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ dự giải. Trận giao hữu với Philippines được xem là màn tổng duyệt cuối, cơ sở để vị chiến lược gia này thẩm định, đánh giá lần cuối trước khi chốt danh sách.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-trieu-tap-bo-sung-cong-phuong-len-doi-tuyen-viet-nam-a560343.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan