+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung tiền vệ Hai Long cho SEA Games 31

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Nguyễn Hai Long đã được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31.

    Theo Tiền phong, HLV Park Hang-seo chiều 25/4 đã gọi bổ sung tiền vệ Nguyễn Hai Long lên đội tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31. Đây cũng là cầu thủ thứ 10 thuộc biên chế Hà Nội FC trong danh sách đội U23.

    Hiện, vẫn chưa rõ Hai Long có nằm trong danh sách rút gọn để tham dự SEA Games 31 hay không. Trước mắt, tiền vệ này sẽ sớm hội quân, tập luyện cùng đồng đội.

    hlv park hang seo trieu tap bo sung tien ve hai long cho sea games 31 01
    Nguyễn Hai Long được triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

    Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), mỗi đội bóng sẽ được đăng ký 20 cầu thủ. Trường hợp có ca mắc COVID-19, các đội có quyền thay tối đa 15 người. Bên cạnh đó, U23 Việt Nam cũng phải dự trù khả năng cầu thủ chấn thương nên việc bổ sung thêm Hai Long là cần thiết.

    Nguyễn Hai Long là cái tên thường xuyên góp mặt trong các đợt tập trung U23 Việt Nam từ năm 2020 đến nay. Tiền vệ của Hà Nội FC chơi tốt ở vòng loại U23 châu Á và từng được HLV Park Hang Seo chọn sang tập cùng đội tuyển Việt Nam.

    Do vậy, việc Hai Long trước đó không có tên trong đợt tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31 là bất ngờ lớn. 

    Theo Tri thức trực tuyến, ngoài Hai Long, HLV Park còn gọi bổ sung tiền đạo Lê Minh Bình. Hiện tại, cầu thủ này khoác áo CLB Công An Nhân Dân ở giải hạng Nhất. Trước đó, anh chơi cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Minh Bình trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL. Anh không cạnh tranh được vị trí ở đội bóng này và phải tìm cơ hội ở những CLB ít tên tuổi hơn. Chân sút sinh năm 1999 từng được HLV Park gọi lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho các giải đấu lớn nhưng thường xuyên bị loại.

    Hiện tại, U23 Việt Nam sẽ tập luyện hàng ngày tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 30/4. Sau đó, thầy trò ông Park di chuyển lên Phú Thọ để chuẩn bị thi đấu tại SEA Games 31.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-trieu-tap-bo-sung-tien-ve-hai-long-cho-sea-games-31-a535371.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan