+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo triệu tập gấp Châu Ngọc Quang lên tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Châu Ngọc Quang được triệu tập lên tuyển Việt Nam để thay cho Tô Văn Vũ, người vừa có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Ngày 12/3, HLV Park Hang-seo đã triệu tập cầu thủ Châu Ngọc Quang lên đội tuyển Việt Nam để thay cho Tô Văn Vũ.

    Văn Vũ là một trong 28 cầu thủ ban đầu được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai lượt cuối vòng loại thứ ba World Cup 2022. Tuy nhiên, sáng 12/3, tiền vệ của CLB Bình Dương đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 và lỡ hẹn với lịch tập trung của đội tuyển do phải cách ly theo dõi 1 tuần.

    Để có đủ quân số tập luyện và chuẩn bị tốt nhất cho hai trận đấu sắp tới, HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cầu thủ Châu Ngọc Quang thay cho Văn Vũ.

    hlv park hang seo trieu tap gap chau ngoc quang len tuyen viet nam 01
    Châu Ngọc Quang được trao cơ hội lên tuyển.

    Châu Ngọc Quang sinh năm 1996, vốn thuộc biên chế HAGL nhưng ít được ra sân. Tiền vệ này có thời gian được cho CLB Viettel mượn và giúp đội bóng này vô địch giải hạng Nhất 2018 để lên chơi ở V-League.

    Đến mùa giải 2022, Châu Ngọc Quang tiếp tục được cho mượn và đội bóng lần này là CLB Hải Phòng. Anh được HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội và đá chính ở cả 3 trận đấu đã qua, góp công lớn trong việc giúp đội bóng thành phố cảng tạm dẫn đầu ngôi đầu bảng V-League 2022.

    Đây là lần đầu tiên Ngọc Quang được trao cơ hội ở đội tuyển quốc gia. Trước đây, anh từng góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam năm 2018, dự bị 6 trận tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo giành ngôi á quân.

    Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 14/3, có 10 ngày tập luyện chuẩn bị cho trận tiếp đón Oman trên sân nhà Mỹ Đình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-trieu-tap-gap-chau-ngoc-quang-len-tuyen-viet-nam-a530897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan