+Aa-
    Zalo

    HLV Park trả 2 cầu thủ về CLB, đón Minh Vương và Bùi Tiến Dũng trở lại đội tuyển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi trở về từ Saudi Arabia, 2 cầu thủ Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh đã chia tay đội tuyển Việt Nam và trở về câu lạc bộ (CLB).

    Kết thúc trận đấu trên sân khách gặp đội tuyển Saudi Arabia tại lượt trận khai màn Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã trở về nước để chuẩn bị tiếp đón đội tuyển Australia trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

    Được biết, sau khi trở về nước, sáng 4/9, tiền vệ Lê Tiến Anh và tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã chia tay đội tuyển Việt Nam để trở về địa phương. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo sẽ không sử dụng 2 cầu thủ này ở trận tiếp đón Australia ngày 7/9. Trước đó, Tiến Anh và Tuấn Tài cũng không nằm trong danh sách ra sân trong trận gặp đội tuyển Saudi Arabia hôm 3/9 vừa qua.

    thay park tra 2 cau thu ve clb
    Đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại tập luyện vào tối 4/9 để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Australia. Ảnh: Tiền Phong 

    Tri thức trực tuyến cho biết trong thời gian hội quân với đội tuyển Việt Nam, Lê Tiến Anh thường xuyên phải tập riêng và mới hồi phục chấn thương, trong khi Hồ Tuấn Tài thể hiện tốt và ghi bàn ở những buổi thi đấu nội bộ. Việc loại 2 cầu thủ này cho thấy HLV Park muốn sử dụng những cầu thủ nhiều kinh nghiệm hơn ở lượt trận tiếp theo.

    Theo đó, báo Tiền Phong cho biết sau khi chia tay với Tiến Anh và Tuấn Tài, đội tuyển Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của 4 cầu thủ gồm trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Trần Minh Vương và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

    Trước đó, vì không kịp hồi phục chấn thương nên Tiến Dũng và Minh Vương đã bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân Saudi Arabia. Trong khi đó, Việt Anh và Văn Hoàng từng không có tên trong danh sách rút gọn 25 cầu thủ của HLV Park Hang-seo.

    Sau khi nghỉ ngơi vào sáng 4/9, tuyển Việt Nam sẽ ra sân tập vào tối cùng ngày. Các tân binh Nguyễn Xuân Nam, Trần Đình Kha, Nguyễn Trọng Đại đang tập luyện cùng đội U22 nhiều khả năng cũng tham gia buổi tập của tuyển Việt Nam.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-tra-2-cau-thu-ve-clb-don-minh-vuong-va-bui-tien-dung-tro-lai-doi-tuyen-a512229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan