+Aa-
    Zalo

    HLV Pellegrini ngao ngán sau trận thua bạc nhược của Man City

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Manuel Pellegrini không giấu được sự thất vọng khi chứng kiến Man City đón nhận thất bại 1-2 trước CSKA Moskva ngay trên sân nhà Etihad.

    (ĐSPL) – HLV Manuel Pellegrini không giấu được sự thất vọng khi chứng kiến Man City đón nhận thất bại 1-2 trước CSKA Moskva ngay trên sân nhà Etihad.
    Đang có lợi thế tâm lý lớn sau trận thắng M.U hồi cuối tuần trước, lại được thi đấu trên sân nhà nhưng Man City lại tiếp tục gây thất vọng não nề khi bại trận 1-2 trước đối thủ chiếu dưới CSKA Moskva ở lượt đấu thứ 4 bảng E, vòng bảng Champions League mùa giải 2014-2015. Ngay phút thứ 2  Doumbia đã xuyên thủng mảnh lưới của Joe Hart. Và dù chỉ 8 phút sau đó Yaya Toure đã giúp đại diện nước Anh san bằng tỷ số nhưng đó lại là tất cả những gì họ làm được ở trận này. Bởi 10 phút trước khi hiệp 1 khép lại chính Doumbia đã lập cú đúp trong trận.
     HLV Pellegrini thất vọng về các học trò.
    Nỗ lực gỡ hòa của Man City tan thành mây khói khi bộ đôi Fernandinho và Yaya Toure lần lượt nhận thẻ đỏ rời sân ở các phút 70 và 81. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Pellegrini tỏ ra vô cùng thất vọng về màn trình diễn tệ hại của các học trò và lấy làm ngạc nhiên về điều đó. “Thật khó để lý giải tại sao chúng tôi lại thi đấu kém cỏi đến thế. Man City đã nhập cuộc quá căng thẳng khiến nhiều đường chuyền hỏng. Chúng tôi đã để thua hai bàn khá dễ dàng, thực sự mà nói chúng tôi đã không chơi bóng”, chiến lược gia người Chile ngao ngán chia sẻ.
    “Rất khó để biết tại sao nhiều trận đấu gần đây các cầu thủ quan trọng của Man City lại thi đấu nhạt nhòa đến vậy trong khi chúng tôi đã không thay đổi chiến thuật gì so với những trận đấu trước”.
    Trận thua bất ngờ trước đội bóng nươc Nga khiến cánh cửa vào vòng 16 đội của Man City trở nên rất mong manh. Hiện đại diện nước Anh đang xếp bét bảng với chỉ 2 điểm sau 4 trận đã đấu. Đội chủ sân Etihad sẽ buộc phải giành cả 2 trận thắng ở lượt đấu cuối trước Roma và Bayern mới mong lách qua khe cửa hẹp.
    “Man City đã không chơi như những trận đấu bình thường. Chúng tôi phải tìm ra nguyên nhân tại sao chúng tôi lại chơi không đúng cách của mình. Đó là một cuộc khủng hoảng niềm tin, Man City cần phải tìm cách cải thiện” – Pellegrini chỉ rõ.
    Video có thể bạn quan tâm:
    Thua CSKA Moscow trên sân nhà, Man City tự làm khó mình
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-pellegrini-ngao-ngan-sau-tran-thua-bac-nhuoc-cua-man-city-a67682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan